- Không chỉ là ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung Min còn có biệt danh "sát gái bậc nhất" trong số các cầu thủ bóng đá nước này.

{keywords}
Tên tuổi của Son Heung Min nổi như cồn khi thi đấu thăng hoa ở Tottenham. Son Heung Min được chú ý không kém các ngôi sao Kbiz, chuyện đời tư của cầu thủ này vì thế cũng là tâm điểm của truyền thông ở xứ kim chi. Hai mối tình với các mỹ nhân Hàn Quốc của nam cầu thủ này khiến truyền thông Hàn Quốc tốn không ít giấy mực.

 

{keywords}
Trong “bộ sưu tập” người tình của Son Heung Min có thành viên nhóm nhạc Girl’s Day, Minah. Tháng 7/2014, tờ The Fact đưa lên ngay trang nhất thông tin về chuyện tình cảm của cặp đôi. 

 

{keywords}
Fan của Son Heung Min rất ủng hộ mối tình này vì Minah sở hữu vẻ đẹp trong trẻo. Người đẹp sinh năm 1993 cũng được đánh giá cao về tài năng trong vai trò ca sĩ chính của nhóm.

 

{keywords}
Nhưng chưa đầy 3 tháng hẹn hò, đại diện của Minah xác nhận cô đã chia tay với chàng cầu thủ nổi tiếng. Lý do được đưa ra là khoảng cách xa xôi giữa hai người.

 

{keywords}
Thời điểm mới ra mắt, Minah là một trong những mỹ nhân được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp trong sáng đúng chuẩn người Hàn ưa chuộng. Dù đã bước sang tuổi 25, Minah vẫn trẻ trung, rạng rỡ như thuở mới vào nghề.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc tiếp tục công khai loạt ảnh đi chơi đêm của Son Heung Min với Yoo So Young, nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám After School.

 

{keywords}
Ít ngày sau khi những bức ảnh được công bố, nữ diễn viên “Dream High 2” lên tiếng xác nhận mối quan hệ: “Heung Min và tôi dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Tôi muốn là nguồn sức mạnh cho anh ấy và hy vọng có thể cùng anh ấy tiến sâu hơn trong mối quan hệ này”.

 

{keywords}
Khác với Minah, Yoo So Young không được lòng fan của Son Heung Min. Về ngoại hình và tài năng, So Young chẳng có gì phải chê bai nhưng cô lại hơn chàng tiền đạo tới 6 tuổi.

 

{keywords}
Gia đình của Son Heung Min cũng không tán thành mối quan hệ này, đặc biệt là bố anh, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Son Woong Jun.

 

{keywords}
Sau mối tình với Yoo So Young, người ta không thấy Son Heung Min hẹn hò thêm bất cứ ai. Nhiều người cho rằng, hai người vẫn tiếp tục hẹn hò. Cũng có tin đồn cho rằng nam cầu thủ trẻ tuyển Hàn Quốc gạt bỏ hết chuyện yêu để tập trung cho sự nghiệp. 

Băng Tâm

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Giới showbiz hiếm ai lại mê bóng đá điên cuồng như Tuấn Hưng. Với World Cup 2018, anh đã có những phân tích kỹ càng cùng chia sẻ hậu trường "cười ra nước mắt" khi xem với vợ.

Vượng 'râu' từng phải rửa bát vì thua cá độ bóng đá

Vượng 'râu' từng phải rửa bát vì thua cá độ bóng đá

Vượng 'râu' kể lại chuyện bi hài khi cá độ bóng đá với vợ và bị thua.