{keywords}{keywords}

Dominic West tình tứ với Lily James và bên vợ

Chuyện nữ diễn viên Lily James bị bắt gặp hẹn hò với đồng nghiệp hơn 19 tuổi ở Italy khi anh vẫn là đàn ông có vợ từng khiến nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội. Sau đó Dominic West đã phải lập tức bay về Anh để hàn gắn mối quan hệ với vợ và hai người khẳng định hôn nhân vẫn bền chặt. 

Tuy nhiên có vẻ như chuyện Lily James hẹn hò với Dominic West là có thật bởi trong loạt hình mới được khui ra mới đây có thể thấy nữ diễn viên Lọ lem dành ánh mắt vô cùng tình cảm cho bạn diễn hơn 19 tuổi. Hai người cũng xuất hiện trong những shoot hình thân mật hơn mức bình thường. 

{keywords}

Trong loạt ảnh, Lily James mặc đầm sexy nằm trên chiếc piano mà Dominic West hay diện đồ xuyên thấu cùng ăn bữa trưa với bạn diễn cho thấy hai người không đơn thuần là "diễn", dù loạt ảnh này được cho là đã được chụp cách đây 4 năm.

Khi thực hiện loạt ảnh này năm 2016 Lily James từng thú nhận rằng cô đã đợi tới 5 năm để có cuộc hẹn với Dominic. Cả hai trước đó lần đầu gặp nhau khi diễn vở Othello năm 2011. Nữ diễn viên khi đó đã có người yêu còn Dominic West đã có vợ và 4 người con. 

{keywords}

Một người tham gia ê kíp chụp hình kể không khí buổi chụp rất tuyệt, cả hai diễn viên liên tục cười và đùa nhau rất thân mật. Cách đây ít lâu Lily James và Dominic có dịp tái hợp khi đóng chung phim The Pursuit Of Love của BBC mà trong đó nam diễn viên 51 tuổi vào vai bố của Lily James. 

Lily James trong phim 'Lọ lem' 2015

Quỳnh An

'Lọ lem' Lily James bị chỉ trích vì hôn đàn ông đã có vợ hơn 19 tuổi

'Lọ lem' Lily James bị chỉ trích vì hôn đàn ông đã có vợ hơn 19 tuổi

Nữ diễn viên Lily James bắt gặp ôm hôn tình tứ bạn diễn Dominic West ngoài đường dù rằng anh là đàn ông có vợ.