Trong buổi ra mắt công ty riêng về lĩnh vực truyền thông và giải trí, nghệ sĩ Quý Bình gây bất ngờ khi chính thức thừa nhận đang yêu bạn gái doanh nhân. Cả hai hẹn hò được hơn 2 năm. Mối quan hệ được hai bên gia đình và bạn bè ủng hộ.

Dù công khai nhưng Quý Bình giấu kín danh tính người yêu vì tôn trọng sự riêng tư. Chính việc “nửa công khai, nửa che giấu” của nghệ sĩ sinh năm 1983 càng khiến khán giả thêm tò mò về cô gái bí ẩn đã “đánh gục” trái tim chàng trai hào hoa, đa tài.

Lộ gia thế
 

Hơn nửa năm qua, Quý Bình nhiều lần khoe bạn gái nhưng giấu mặt

Bóng hồng lộ diện sau nhiều lần úp mở?

Trước thời điểm ra mắt công ty, nhiều lần Quý Bình né tránh những câu hỏi liên quan đến tình cảm. Có lẽ anh muốn chờ cơ hội thật sự thích hợp để tuyên bố, đó là cách để anh thể hiện sự tôn trọng đặc biệt dành cho một nửa của mình. Và ngay trong buổi lễ ra mắt công ty riêng, nam diễn viên “Kiếp nào có yêu nhau” đã lên tiếng khẳng định mình có bạn gái.

“Tôi cũng đưa cô ấy về ra mắt gia đình ở Hóc Môn, TP.HCM. Bố mẹ vui lắm và ủng hộ hai đứa. Cô ấy lại là mẫu người thiên về gia đình, yêu thương bố mẹ của tôi. Đó là niềm may mắn, hạnh phúc của tôi” - Quý Bình vui vẻ kể về bạn gái.

Trước đó, nhiều người đồn đoán bạn gái của Quý Bình là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nam diễn viên: “Không có một danh xưng nào dành cho người phụ nữ này”. Lý do được anh đưa ra là bởi cô ấy quá đa năng. Dòng gợi ý của nam diễn viên càng khiến fan thêm phần tò mò và quyết tâm “truy tìm” thông tin liên quan đến người phụ nữ này.

Lộ gia thế
 

Fan phát hiện nữ doanh nhân và Quý Bình đeo trang sức đôi

Mới đây, danh tính người yêu bí ẩn của Quý Bình được cho là hé lộ. Fan đồng loạt chia sẻ hình ảnh một nữ doanh nhân là CEO của một công ty bất động sản trên trang bìa của một tạp chí. Người phụ nữ này đeo nhẫn và đồng hồ trùng khớp với trang sức của Quý Bình đang sở hữu. Trước đó, không ít lần Quý Bình chụp ảnh thân mật với bạn gái nhưng giấu mặt.

Liên hệ với Quý Bình về thông tin người phụ nữ trong ảnh mà fan đang chia sẻ có phải là bạn gái giấu kín suốt thời gian qua hay không? Nam diễn viên khẳng định anh vẫn quyết bảo vệ người yêu. Song anh không thừa nhận hay bác bỏ nữ doanh nhân trong ảnh là bạn gái của mình.

Lộ gia thế
 

Nữ doanh nhân này từng làm từ thiện chung với Quý Bình. Nam diễn viên được giới thiệu là người đồng hành và đồng hương của cô.

Quý Bình tiết lộ, bạn gái luôn bên cạnh ủng hộ tinh thần cũng như chia sẻ, cố vấn cho anh nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh.

“Trong việc thành lập công ty cả người yêu và gia đình là những người luôn ủng hộ cho tôi. Bây giờ nói cô ấy là doanh nhân cũng không phải mà giáo viên cũng không phải. Đây là người phụ nữ bao gồm rất nhiều yếu tố, và ngành nghề hiện diện và bây giờ tôi không có danh xưng nào chính xác dành cho phụ nữ này”, anh kể.

“Tôi hoàn toàn độc lập về tài chính”

Có không ít lời ra tiếng vào cho rằng Qúy Bình thành lập công ty là nhờ sự hậu thuẫn, chống lưng của bạn gái đại gia. Về điều này, nam diễn viên 36 tuổi thẳng thắn: “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”.

Lộ gia thế
 
 
 

Nam diễn viên khẳng định bản thân tự lập về tài chính

Quý Bình khẳng định, việc anh lấn sân kinh doanh nhằm mục đích thỏa mãn nguyện vọng trở thành nghệ sĩ doanh nhân mà anh ấp ủ từ lâu. Quý Bình dành trọn tâm huyết và làm bằng sự chuẩn bị, học hỏi chứ không phải chạy theo phong trào bởi nếu làm theo phong trào, anh đã làm từ lâu chứ không chờ đến bây giờ. Quý Bình cũng đã tạm dừng nghệ thuật để có đủ thời gian chuẩn bị cho trải nghiệm mới.

Theo Quý Bình, bố mẹ anh rất vui mừng khi thấy con trai kinh doanh và có bạn gái. Họ lo lắng môi trường nghệ thuật luôn bị quan tâm, soi mói, cuộc sống không được bình yên. “Khi tôi quyết định thành lập công ty, ba mẹ thở phào nhẹ nhõm, còn tôi cũng thấy chút an lòng của một người làm con đã làm bố mẹ an lòng. Nhưng tôi vẫn chia sẻ ba mẹ sẽ hiểu và cho phép mình phát triển song song nghệ thuật lẫn kinh doanh”, anh tâm sự.

Không để bạn gái đề cập chuyện cưới xin

Trong ngày Quý Bình lên chức ông chủ, nhiều fan tinh ý phát hiện nữ doanh nhân vướng nghi vấn là bạn gái nam diễn viên “Kiếp nào có yêu nhau” lặng lẽ, làm “đạo diễn” phía dưới khán đài. “Phải chăng đây chính là lý do cô ấy không ngồi vào vị trí VIP của buổi lễ ra mắt công ty của bạn trai?”, một fan đặt câu hỏi.

Lộ gia thế
 

Nữ doanh nhân đứng phía dưới khán đài hỗ trợ Quý Bình

Về chuyện kết hôn, Quý Bình cho hay anh và bạn gái chưa nghĩ tới vì còn tuỳ vào chữ duyên. “Tôi và bạn gái hợp nhau trong suy nghĩ và cách sống. Yêu cô ấy, tôi rất hạnh phúc. Tôi không khoe bạn gái vì tôn trọng sự riêng tư và cuộc sống của cô ấy”, Quý Bình tâm sự

Trong tình yêu, Quý Bình quan niệm: “Đàn ông phải là người đề cập đến kết hôn với người phụ nữ của mình”

“Con gái dù có giỏi, có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai dựa vào. Anh không biết em làm gì, là ai trước kia, nhưng anh hứa từ bây giờ sẽ luôn bên cạnh em và làm cho em hạnh phúc”, nam diễn viên trải lòng.

 (Theo Dân Việt)

Đường tình đào hoa với loạt mỹ nhân của Quý Bình

Đường tình đào hoa với loạt mỹ nhân của Quý Bình

 - Là nghệ sĩ tài năng, thử sức với nhiều lĩnh vực như diễn xuất, MC, ca hát, Quý Bình có sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh tương đối chông gai khi hợp tan nhiều lần.