Vào ngày Valentine 14/2, ca sĩ Thu Thủy đăng ảnh nắm tay một người đàn ông vô cùng tình cảm kèm lời nhắn gửi: "Cảm ơn anh vì tất cả". Thời gian gần đây, Thu Thủy khá thường lấp lửng khoe quan hệ mới dù một mực chối chưa yêu ai với báo chí.

Mới đây, một chàng trai có tài khoản Facebook K.N được cho là tình mới của Thu Thủy. Nguồn tin tiết lộ, K. thuộc thế hệ 9X, có ngoại hình điển trai, đang là chủ một quán café.

{keywords}
Bạn gái giấu mặt của K. được cho là Thu Thủy vì nhiều nét tương đồng.

 

{keywords}
K. và bạn gái trong ngày Valentine 14/2 vừa qua.

Trên Facebook, K. thường xuyên đăng tải hình ảnh với người bạn gái giấu mặt. Bạn bè và người quen của K. đều cho rằng cô gái trong ảnh là ca sĩ Thu Thủy. 

K. và Thu Thủy thường xuất hiện cùng nhau một cách trùng hợp. Đơn cử, vào chiều 13/2 (nhằm Mồng 9 Tết), cả hai đều có mặt tại chùa Ngọc Hoàng (Q.1, TP HCM).

{keywords}
Thu Thủy và K. đều có mặt tại chùa Ngọc Hoàng chiều Mồng 9 Tết.

Vào ngày Valentine, K. cũng đăng ảnh bên bạn gái giấu mặt cùng lời lẽ hết sức ngọt ngào: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng mình. À mà không, vì tất cả những ngày mình bên nhau đều là Lễ Tình nhân với anh cả. Chúc cho tình yêu chúng mình mãi bình yên hạnh phúc như thế. Anh yêu em, bà xã"

Trong tiệc tất niên cách đây không lâu, người chị em thân thiết là Phạm Quỳnh Anh từng lỡ miệng xác nhận Thu Thủy "đã hết ế". Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng đính chính rằng mình quá say nên nói nhầm.

Nếu tinh ý sẽ nhận ra K. là người đàn ông thường xuyên 'lọt' vào khung hình của Thu Thủy. Anh có mặt trong tiệc sinh nhật Thu Thủy, tháp tùng nữ ca sĩ dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, đi chơi cùng Thu Thủy và nhóm bạn bè... 

{keywords}
K. là người đàn ông đi cùng Thu Thủy đến dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

VietNamNet liên hệ với ca sĩ Thu Thủy để xác nhận thông tin thì cô từ chối trả lời.

Anh Nguyên - quản lý của nữ ca sĩ, cho biết: "Tôi không thể xác nhận 100% người ấy có phải bạn trai của Thủy không. Tôi và Thủy là mối quan hệ công việc nên không can thiệp vào chuyện riêng tư của cô ấy. Những gì Thủy viết trên trang cá nhân có sao thì biết vậy thôi". VietNamNet liên hệ với ca sĩ Thu Thủy để xác nhận thông tin thì cô cáo bận thu âm ca khúc mới, từ chối trả lời. 

Tuy nhiên, nguồn tin riêng của VietNamNet xác nhận K. là bạn trai mới của Thu Thủy, cả hai hiện rất hạnh phúc.

Gia Bảo

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Sau một năm ly hôn, Thu Thủy giờ đây đã có thể bình thản nói về mối tình từ năm 18 tuổi. Cô cũng tự nhận một phần do bản thân mình đã khiến mọi thứ đổ vỡ.