Hình ảnh ngố tàu thời xưa của nghệ sĩ Xuân Hinh khiến khán giả không thể nhịn cười, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi lần đầu khoe ảnh mẹ là những hình ảnh nổi bật trên facebook của sao Việt ngày 16/10.

{keywords}

Xuân Hinh đăng ảnh thời trẻ lên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt bình luận vô cùng hài hước.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ để mặt mộc giản dị nhưng vẫn cực xinh trong chuyến bay tới Monaco: “Bay đi Monaco đây. Chúc các bạn gia đình Lý Nhã Kỳ ngủ ngon”.

{keywords}

Phương Thanh chụp ảnh cùng các sư thầy ở tỉnh Hòa Bình: “Hôm nay hát trên Tịnh xá của Sư phụ”.

{keywords}

Huyền Ny hạnh phúc nhìn 2 con gái chơi đùa cùng nhau sau khi 2 tiểu công chúa khỏi ốm: “Ngôi nhà nhỏ lại đầy ấp tiếng cười đùa rộn rã của các con. Trẻ thơ đúng là chóng quên, chẳng muốn đau, chỉ thích khỏe để vui chơi suốt cả ngày”.

{keywords}

Minh Hằng khoe ảnh cực dễ thương với đôi mắt to tròn xoe trên facebook khiến fan rụng rời. Nữ ca sĩ không quên nhắc nhở “team heo mập” theo dõi clip chuẩn bị thứ 2 của MV mới.

{keywords}

Sau khi diễn xong, Bảo Anh quyết định thay đổi kiểu tóc mới ngay tại Hà Nội: “Ông chủ tiệm tóc có tâm nhất Hà Nội, mở cửa chờ đến 10h cô trong hình mới diễn xong”.

{keywords}

Mỹ Tâm chụp hình cùng mẹ nhân ngày sinh nhật và không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ: “Con xin được mừng Mẹ thêm một tuổi nữa, Mẹ đã chịu cực vì gia đình nhiều rồi, con xin cảm ơn Mẹ về những điều Mẹ đã làm cho con”.

{keywords}

Thủy Tiên vui vẻ đăng hình ảnh cả gia đình ton sur ton đi chơi ngày cuối tuần trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ vẫn không muốn tiết lộ gương mặt của bé gạo khi chỉ đăng hình ảnh từ phía sau.

{keywords}

Thanh Hằng mang nét dịu dàng, hài hòa khi rũ bỏ kiểu trang điểm đậm trên thảm đỏ: “Tấm hình nói lên tâm trạng của mình bây giờ, đói meo mỏ”.

{keywords}

Gia đình nhỏ của Hoàng Bách luôn chọn những bộ trang phục ton sur ton, cười rạng rỡ, hạnh phúc mỗi khi chụp ảnh chung.

{keywords}

Hà Anh cùng ông xã khám phá Đài Bắc và ghi lại những khoảnh khắc tình cảm tại đây.

{keywords}

Phạm Hương xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha về dự kỉ niệm 10 năm thành lập trường: “Cô giáo về trường dự lễ kỉ niệm 10 năm thành lập trường”.

Thanh Nam