Sáng 22/1, loạt ảnh Triệu Vy tình cảm cùng một người đàn ông được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo Sina, nữ diễn viên vào một nhà hàng đồ nướng ở Bắc Kinh với một nhóm bạn. Từ bên cạnh, một người đàn ông xoay người về phía Triệu Vy, tay đặt lên vai cô. Trong loạt ảnh có thể thấy rõ Triệu Vy rất vui vẻ, liên tục cười nói, thậm chí có những hàng động thân mật như hôn má. Nguồn tin cũng cho hay sau khi kết thúc bữa tiệc, Triệu Vy và hội bạn bè còn đi hát karaoke tới gần sáng.

Sau khi hình ảnh được tung lên mạng xã hội, làng giải trí xôn xao với tin đồn Triệu Vy ngoại tình, phản bội chồng... 

{keywords}
Hình ảnh Triệu Vy tình tứ với người đàn ông lạ khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải gây xôn xao, đại diện của Triệu Vy chính thức lên tiếng phủ nhận. Phía Triệu Vy cho biết cô đi ăn để bàn về dự án phim mới cùng đạo diễn Lý Phi và đạo diễn Điền Tráng Tráng cùng đoàn trợ lý. 

"Do nhà hàng rất ồn ào nên họ phải ngồi sát lại để trò chuyện và không hề có chuyện cả hai hôn nhau", đại diện của Triệu Vy khẳng định trên Sina.

Tuy nhiên phát ngôn này gặp phải sự phản đối của nhiều cư dân mạng. Theo họ khó có thể phủ nhận chuyện hai người hôn nhau vì hình ảnh quá rõ ràng. Nhiều người còn nhắc nhở Én nhỏ: "Nên nhớ cô là phụ nữ đã có chồng".

{keywords}
Đạo diễn Lý Phi - người đàn ông được cho là có cử chỉ thân mật với nữ diễn viên.

Thời gian qua, Triệu Vy vướng không ít tai tiếng. Cô bị buộc đền tiền vì gian dối trong việc cung cấp thông tin chứng khoán, gây thiệt hại kinh tế cho nhà đầu tư.

Triệu Vy sinh năm 1976, là một diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ, cô nổi danh với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Trải qua hàng chục năm cống hiến cho nghệ thuật, Én nhỏ hiện không chỉ là một minh tinh hàng đầu Trung Quốc, cô còn được biết tới là doanh nhân thành đạt, có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia Huỳnh Hữu Long.

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Triệu Vy.

Cuối năm 2018, vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long bị phạt vì gian lận chứng khoán. Trước đó vợ chồng Huỳnh Hữu Long – Triệu Vy cũng đã bị Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

T.K

Vợ chồng Triệu Vy đối diện kiện tụng, xử phạt vì sai phạm tài chính

Vợ chồng Triệu Vy đối diện kiện tụng, xử phạt vì sai phạm tài chính

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quản lý trong các công ty trên sàn chứng khoán, đối diện với kiện tụng và xử phạt vì những sai phạm về tài chính.