- Trên trang cá nhân ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ những hình ảnh anh cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bê tráp cho đám cưới của đồng nghiệp. 

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Vũ Hà cho biết, ngày đó anh cùng một số nghệ sĩ khác như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hiền Thục... đang hoạt động trong trung tâm nhạc nhẹ Sài Gòn. Khi đó ca sĩ Thùy Dương lấy chồng, cô đã ngỏ lời và muốn các đồng nghiệp có thể tham gia vào đội hình bê tráp trong ngày ăn hỏi của mình.

Là bạn bè chơi thân với cả chú rể nên nghệ sĩ Hoài Linh cùng ca sĩ Vũ Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định nhận lời, tham gia vào đội ngũ bê tráp của nhà trai. 

{keywords}

Đám cưới của ca sĩ Thùy Dương có sự góp mặt trong đội hình nhà trai gồm có nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà...

Trong ngày trọng đại của nữ đồng nghiệp, các quan khách đã vô cùng hào hứng bởi vẻ đội hình nhà trai, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà và Hoài Linh. 

{keywords}

Gương mặt thư sinh, trắng trẻo của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ.

Ca sĩ Vũ Hà cho biết, thời đó, mọi người còn chưa nổi tiếng như bây giờ, trong nhóm ai cũng đều ở tuổi đôi mươi rất chân chất, thân thiết và chơi với nhau rất vui vẻ.

{keywords}

{keywords}

Đội hình nhà trai khá sành điệu thời đó, khi diện trên mình những bộ áo dài đầy đủ màu sắc và kèm theo mắt kính.

{keywords}

Thời trẻ, nghệ sĩ Hoài Linh cũng "nhoi" không kém cạnh đàn em.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, người hâm mộ đã vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài điển trai cùng những hành động hài hước, nhí nhố của đội hình nhà trai.

Ngọc Quý