{keywords}
Ngày 1/10, tờ Sina đăng tải những hình ảnh mới nhất của gia đình 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng. Trong đó, sự xuất hiện của cô con gái nam diễn viên khiến dân mạng xôn xao.

 

{keywords}
Con gái của Lục Tiểu Linh Đồng tên Chương Đồng Đồng, sinh năm 1991. Cô là người con duy nhất của cuộc hôn nhân 30 năm giữa nam diễn viên với "Hoàng Hậu Thiên Trúc" Vu Hồng. Tuy nhiên, hình ảnh cũng như thông tin về con gái luôn được 2 vợ chồng ông “giấu kín” suốt nhiều năm qua.

 

{keywords}
Hai cha con nam diễn viên có buổi tiệc thân mật cùng gia đình Quan Hiểu Đồng. Theo một người thân, Đồng Đồng trở về thăm gia đình, bạn bè và sẽ trở lại Canada để tiếp tục việc học vào tuần sau.

 

{keywords}
Nhan sắc nổi bật của Chương Đồng Đồng ở tuổi gần 30. Nhiều người nhận xét cô thừa hưởng nét đẹp thanh tú từ mẹ - diễn viên Vu Hồng với sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng như tuyết.

 

{keywords}
Nam diễn viên từng bày tỏ ông không muốn con gái theo nghiệp diễn vì sợ cám dỗ, thị phi. Đồng Đồng nghe lời cha đã chọn con đường du học và sinh sống tại Canada.

 

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của Lục Tiểu Linh Đồng bên cạnh con gái thuở nhỏ. Dù không chia sẻ hình ảnh con gái song mỗi lần nhắc đến con, nam diễn viên đều tỏ ra tự hào. “Nhiều người bảo nữ sinh ngoại tộc, nhưng với vợ chồng tôi, con bé là bảo bối”, ông cho hay.

 

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của tài tử 60 tuổi. Lục Tiểu Linh Đồng và vợ hiện sống tại Bắc Kinh và thỉnh thoảng bay sang thăm con gái vào mỗi kỳ nghỉ.

 

{keywords}
Lục Tiểu Linh Đồng và người vợ Vu Hồng luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân bền vững kéo dài 30 năm. Cả hai gặp gỡ và quen biết khi cùng tham gia trong bộ phim kinh điển “Tây du ký 1986” qua sự mai mối của “Trư bát giới” Mã Đức Hoa. Sau kết hôn, Vu Hồng lui về phía sau chăm lo gia đình để chồng mình tập trung phát triển sự nghiệp.

Thúy Ngọc

‘Tôn Ngộ Không’ Lục Tiểu Linh Đồng phong độ, múa võ khỉ ở tuổi 60

‘Tôn Ngộ Không’ Lục Tiểu Linh Đồng phong độ, múa võ khỉ ở tuổi 60

– Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện lại màn múa võ khỉ của nhân vật kinh điển Tôn Ngộ Không ông từng thủ vai cách đây hơn 30 năm. Ở tuổi 60, nam diễn viên được nhận xét khỏe mạnh, nhanh nhạy.