- Trang tin Daily Mail đã đăng tải hình ảnh Brad Pitt chụp chung với Giáo sư Neri Oxman khi anh tới thăm phòng làm việc của cô.

Sau khi thống nhất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt bị đồn là đang có mối quan hệ tình cảm với Neri Oxman, nữ giáo sư của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Theo một số nguồn tin, Brad và Neri gặp gỡ nhau vào mùa thu năm ngoái. Anh được giới thiệu hợp tác với nữ giáo sư trong một dự án kiến trúc.

{keywords}
Lộ ảnh chụp chung của Brad Pitt và Neri Oxman

Mới đây trang Daily Mail đã đăng tải ảnh chụp chung của Brad và Neri. Đây là hình ảnh nam tài tử chụp khi tới thăm phòng làm việc của cô. 

Một đồng nghiệp của giáo sư Oxman tiết lộ: "Cô ấy là một người thông minh và xinh đẹp. Brad Pitt được giới thiệu với Oxman khi hai người hợp tác thực hiện trong một dự án kiến trúc".

{keywords}
Brad Pitt và Neri Oxman quen biết nhau từ mùa thu năm ngoái

Tuy nhiên, theo trang tin Page Six, Brad và Neri tuy khá thân thiết nhưng hai người vẫn chưa chuyển sang giai đoạn hẹn hò. "Brad và Neri nhanh chóng thân thiết vì cả hai có chung niềm đam mê với kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật. Tuy nhiên, tình bạn của hai người vẫn chưa chuyển sang giai đoạn yêu đương bởi cả hai đều rất thận trọng. Mối quan hệ của họ vẫn còn đang trong giai đoạn bạn bè, công việc nhưng Brad rất thích dành thời gian bên Neri bởi cô ấy rất tuyệt vời". 

{keywords}
Neri Oxman từng trải qua cuộc hôn nhân với nhạc sĩ người Argentina - Osvaldo Golijov.

Oxman là kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế. Cô từng có các tác phẩm trưng bày tại MoMA, trung tâm Georges Pompidou của Paris (Pháp), Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng của Vienna (Áo), Bảo tàng Mỹ thuật Boston (Mỹ)... Người đẹp tóc nâu kém Brad Pitt 12 tuổi và từng trải qua cuộc hôn nhân với nhạc sĩ người Argentina - Osvaldo Golijov.

Khánh An

Con gái của Brad Pitt và Angelina Jolie muốn chuyển giới

Con gái của Brad Pitt và Angelina Jolie muốn chuyển giới

Con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie – bé Shiloh Jolie-Pitt trái ngược với sự mong đợi của bố mẹ, cô bé có ý định chuyển đổi giới tính thành nam.

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém!

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém!

Giống như câu chuyện tái hợp đầy xúc động của Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có những cặp đôi vừa tuyên bố chia tay lại quay về như chưa từng có cuộc chia ly. 

Angelina Jolie nói gì trước tin đồn tái hợp Brad Pitt?

Angelina Jolie nói gì trước tin đồn tái hợp Brad Pitt?

Angelina Jolie đã chính thức lên tiếng trước tin đồn tái hợp Brad Pitt trong một cuộc phỏng vấn mới đây.