Lisa gây sốt vì lần đầu nhuộm tóc đen:

{keywords}
Sao Hàn 11/7: Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon vào sáng sớm ngày 10/7, Lisa (BLACKPINK) khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc đen của mình. Kể từ khi ra mắt, đây là lần đầu tiên Lisa nhuộm tóc về màu đen nguyên thuỷ. Cũng vì vậy mà nữ thần tượng nhanh chóng gây sốt toàn cầu, tên em út BLACKPINK đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Twitter nhiều quốc gia. Được biết Lisa trở về Thái Lan để chuẩn bị cho concert của nhóm, tuy nhiên cô xuất phát trước 3 thành viên còn lại để có thời gian ở cạnh gia đình nhiều hơn.

 

{keywords}
Công ty quản lý của Hyomin tại Việt Nam đã công bố ảnh teaser đầu tiên của ca khúc Cabinet và tiết lộ cựu thành viên T-Ara sẽ kết hợp với rapper Việt Nam - JustaTee. Cabinet sẽ được phát hành vào 10h ngày 16/7 tại Việt Nam và một ngày sau đó ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Hyomin sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng này để biểu diễn trong chương trình V Heartbeat, nữ thần tượng cũng sẽ có fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam sau đó một ngày.

 

{keywords}
GFriend vừa giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Show Champion với bài hát chủ đề Fever. Đây là chiến thắng thứ 2 của 6 nữ thần tượng cho lần trở lại này. Thậm chí được đề cử vị trí số 1 cùng với các nhóm nhạc đình đám khác như Red Velvet, D.O. (EXO), (G)I-DLE hay Chungha, nhưng GFriend vẫn xuất sắc mang chiếc cúp thứ 2 về nhà.

 

{keywords}
Album solo đầu tay của Baekhyun (EXO) vừa chính thức lên kệ vào chiều tối ngày 10/7. Trong buổi diễn ra mắt với tư cách ca sĩ solo, Baekhyun cho biết vì siêu năng lực của anh trong nhóm là ánh sáng nên đã quyết định tên album của mình là City Lights. Thành viên Chen cũng xuất hiện với vai trò MC, anh tiết lộ bản thân cũng chưa được nghe album này nên đã rất háo hức chờ đợi ngày mà album được chính thức phát hành.

 

{keywords}
SM tung hình ảnh nhá hàng cho bài hát solo đầu tiên của Taeyong. Bài hát có tựa Long Flight, nằm trong dự án SM Station 3. Hình ảnh nam thần tượng mặc bộ vest trắng ngồi trên chiếc ghế máy bay đơn giản nhưng đặc biệt thu hút bởi ánh nhìn đầy suy tư. Bài hát do chính Taeyong tham gia viết lời sẽ được phát hành vào ngày 18/7 sắp tới.

 

{keywords}
Sau khi thông báo tên fandom chính thức cách đây vài ngày, ITZY tung hình ảnh teaser cho lần trở lại sắp tới của nhóm. 5 cô gái nhà JYP diện trang phục hologram thời thượng với phong cách cá tính mà nhóm theo đuổi, các fan càng trông đợi hơn vào lần trở lại đầu tiên của "tân binh quái vật". Album IT'z ICY sẽ được phát hành vào ngày 29/7 tới.

 

{keywords}
Hình ảnh D.O. (EXO) trong quân đội vừa được chia sẻ đã gây sốt trong cộng đồng fan EXO. Nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh lạ lẫm của nam thần tượng với mái tóc ngắn, trong khi đó, người hâm mộ thì vui mừng khi thấy vẻ mặt rạng rỡ tươi sáng của nam thần tượng. D.O. là thành viên đầu tiên của EXO chính thức nhập ngũ vào ngày 1/7 vừa qua, ngay ngày nhập ngũ, anh cũng dành tặng các fan mình bài hát That's Okay như lời cảm ơn.

 

{keywords}
Trong buổi họp báo bộ phim Level Up, Sung Hoon chia sẻ Baro sẽ nhập ngũ vào ngày 30/7 tới. Không lâu sau đó, công ty quản lý của nam thần tượng đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách lính phục vụ cộng đồng. Trong khi đó, bộ phim Level Up có sự tham gia của Baro cũng sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 10/7.

 

{keywords}
Chia sẻ trong buổi ra mắt tiểu thuyết "Tears are Heart-Shaped" của Goo Hye Sun, nữ diễn viên tiết lộ đây là cuốn tiểu thuyết đầu tiên nói về tình đầu và các mối quan hệ của chính cô. Khi được hỏi có bao giờ cân nhắc đến việc viết một tiểu thuyết về cuộc sống hẹn hò và kết hôn của cô cùng nam diễn viên Ahn Jae Hyun, "nàng cỏ" cho biết 2 vợ chồng cô đã chia sẻ rất nhiều qua chương trình Newlywed Diary nhưng nếu có điều gì cần tiết lộ cô sẽ viết trong 10 năm. Goo Hye Sun cũng thú nhận: "Cá nhân tôi nghĩ rất khó để sống với một người như tôi, vì vậy tôi luôn cảm ơn anh ấy vì đã tồn tại".

 

{keywords}
Theo sau bản án 2 năm tù treo mà Park Yoochun nhận được cách đây không lâu về việc sử dụng chất cấm của mình, đài MBC vừa đưa tên nam thần tượng vào danh sách các diễn viên bị cấm xuất hiện trên truyền hình. Cộng đồng mạng cho rằng đây là một quyết định đúng đắn của nhà đài, bên cạnh đó họ cũng liên tục yêu cầu MBC cấm T.O.P và GD xuất hiện sau nhiều ồn ào về ma túy của 2 thành viên Big Bang.

Lê La

Sau BTS, EXO được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng tại Dubai

Sau BTS, EXO được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng tại Dubai

 - Thông tin này đã khiến các fan hâm mộ của nhóm vừa vui mừng vừa tự hào.