Ngày 24/11, công ty YG Entertainment - công ty chủ quản của nhóm BLACKPINK đã đưa ra thông báo về việc thành viên Lisa của nhóm được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Thông báo của công ty YG: 

"Đây là YG Entertainment. Lisa của BLACKPINK đã được chẩn đoán mắc Covid-19 vào chiều 24/11. Ba thành viên còn lại của BLACKPINK đã ngay lập tức được xét nghiệm PCR sau khi nghe kết quả của Lisa và họ đang chờ kết quả. 

Đầu tiên, chúng tôi chia sẻ thông tin này một cách nhanh chóng và chính xác với các đại diện và nhân viên, đồng thời chúng tôi đã thực hiện các biện pháp tấn công mạnh mẽ ngay cả khi vượt quá hướng dẫn của cơ quan y tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục không ngừng hỗ trợ đầy đủ với ưu tiên hàng đầu là chăm sóc sức khỏe của các nghệ sĩ và các nhân viên có liên quan. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tương lai, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo". 

{keywords}
Lisa. 

Lisa sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc đình đám BLACPINK. Cô sở hữu lượng fan đông đảo nhờ phong cách ấn tượng và vũ đạo điêu luyện. Tháng 9 vừa qua, Lisa đã có màn ra mắt album solo thành công với ca khúc chủ đề Lalisa và ca khúc thứ hai Money

MV 'Lalisa' của Lisa 

Phương Linh (Theo Soompi)

MC Thái Lan bị chỉ trích khi nhắc đến Lisa

MC Thái Lan bị chỉ trích khi nhắc đến Lisa

Nam MC Moddam Kachapa đã lên tiếng xin lỗi khi phát ngôn không đúng về màn ra mắt solo của Lisa (BlackPink).