{keywords}
Sao Hàn 23/6: Lisa (BLACKPINK) gây sốt với thời trang sân bay đơn giản, nhưng ít ai biết rằng nữ thần tượng nhà YG diện nguyên bộ trang phục đen và phụ kiện có giá trị hơn 1,4 tỷ. Trong đó, chiếc đồng hồ Rolex có giá hơn 31 ngàn USD (tương đương hơn 700 triệu đồng); một số món đồ đơn giản như chiếc túi xách của nhãn hiệu Medium Triomphe cũng có giá 7.000 USD (tương đương hơn 162 triệu đồng), hay bộ vòng tay của Cartier cũng gần 350 triệu đồng. Nhiều người sốc trước độ chịu chơi của "em gái quốc tế" Lisa, tuy nhiên cũng không ít fan cho rằng trong số những phụ kiện đắt đỏ mà nữ thần tượng mang trên người, phần lớn đều là hàng tài trợ của các nhãn hàng.

 

{keywords}
Xuất hiện tại sân bay Incheon sau khi tham dự tuần lễ thời trang Paris, Lee Min Ho khiến các fan "choáng váng" với hình ảnh nhợt nhạt của mình. Nam diễn viên điển trai mặc chiếc áo nâu già dặn, mang khẩu trang che kín mặt và đặc biệt là mái tóc bết dính. 

 

{keywords}
Trở về Hàn sau khi gây sốt với hình ảnh sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang quốc tế tại Paris, Mino tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang của mình tại sân bay. Được biết đến là một nam thần tượng đa tài với gu thời trang độc đáo, nhiều người ưu ái gọi chàng rapper nhóm nhạc nổi tiếng Winner là ông hoàng thời trang thế hệ mới.

 

{keywords}
V (BTS) vừa chia sẻ hình ảnh xe cà phê mà hội bạn thân của anh chàng là các diễn viên nổi tiếng Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Shik, và Peakboy gửi tặng cho mình trong sự kiện fan meeting của BTS ở Seoul. Anh cũng cho biết bản thân từng rất ghen tỵ với em út Jungkook vì từng được Yeo Jin Goo gửi xe cà phê giống vậy nên nam thần tượng đã đòi các bạn của mình điều tương tự. 

 

{keywords}
Arthdal Chronicles sẽ chính thức bắt đầu phần 2 vào tối ngày 22/6. Bộ phim sẽ tiếp tục giải mã danh tính bí ẩn của anh em sinh đôi nhà Eun Som và Sa Ya (2 nhân vật do Song Joong Ki thủ vai). Đặc biệt, trong tập vừa rồi, Song Joong Ki phiên bản Sa Ya đã có màn xuất hiện đầu tiên sau 6 tập phim. Mới đây, tvN lại tiếp tục nhá hàng hình ảnh của Kim Ji Won và Song Joong Ki phiên bản song sinh với Tan Ya khiến nhiều khán giả thích thú vì mang tới một cảm giác khác lạ nhưng đầy thân quen hứa hẹn nhiều tình tiết thú vị trong tập phim sắp tới.

 

{keywords}
Hậu tự tử bất thành, Goo Hara thông báo đã ký với một công ty quản lý mới để chuẩn bị quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật tại Nhật. Nữ thần tượng chia sẻ trên Instagram hình ảnh thông tin cá nhân của mình trong trang web chính thức của công ty mới. Cô cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai. Mọi người hãy ủng hộ cho tôi".

 

{keywords}
BTS tiếp tục chuỗi chiến thắng không ngừng nghỉ của mình với bài hát Boy with luv trên sân khấu Music Core vào ngày 22/6. Được biết đây là chiến thắng lần thứ 21 sau hơn 2 tháng phát hành album Map of the Soul: Persona.

 

{keywords}
Công ty Starship vừa đưa ra thông báo Wonho sẽ không thể biểu diễn trong concert của nhóm tại Kuala Lumpur, Malaysia. Họ cho biết thành viên nhóm Monsta X đã thất lạc hộ chiếu và không thể nhập cảnh vào Malaysia. Ngay sau đó, Wonho phải trở lại Hàn Quốc để được cấp một hộ chiếu khác. Dù cố gắng di chuyển nhanh chóng đến Malaysia nhưng cuối cùng nam thần tượng vẫn không kịp tham gia vào buổi diễn của nhóm. Công ty quản lý của Monsta X xin lỗi các fan của nhóm và cho biết dù không biểu diễn nhưng nam thần tượng vẫn sẽ đến Malaysia để cảm ơn người hâm mộ đã đợi nhóm.

 

{keywords}
Song Ji Eun chính thức ký hợp đồng độc quyền cùng với công ty quản lý mới. Theo đó, cựu thành viên Secret sẽ tập trung vào những hoạt động diễn xuất khi gia nhập công ty Oceans. Trước đó, vào tháng 1 vừa rồi, Song Ji Eun ký hợp đồng cùng Haewadal Entertainment, nhưng họ nhanh chóng kết thúc hợp đồng vào tháng 4 vì định hướng tương lai khác nhau. Được biết, Song Ji Eun sẽ về cùng nhà với các nghệ sĩ nổi tiếng như Park In Hwan, Go Eun Mi, và Changmin (2AM).

Lê La

Thành viên EXO bị fan cuồng đột nhập, xông vào nhà riêng

Thành viên EXO bị fan cuồng đột nhập, xông vào nhà riêng

 - Sao Hàn 22/6: Người hâm mộ bàng hoàng trước tin Chanyeol (EXO) bị 2 người hâm mộ quá khích cố gắng đột nhập vào nhà riêng hồi đầu tháng 4.