Tối 12/4, mạng xã hội râm ran tin Midu o ép Linh Ngọc Đàm đóng cảnh nhạy cảm trong MV, thẳng tay đánh thật streamer khi diễn cảnh tát. Tin đồn còn cho biết Midu một mặt an ủi Linh Ngọc Đàm nhưng sau lưng lại đơm đặt, giả tạo nói xấu đàn em. Luồng thông tin này còn khẳng định vì Linh Ngọc Đàm "không có chỗ đứng trong showbiz" nên không phản kháng. 

Sự thật, loạt tin đồn trên không chỉ nhắm vào Midu mà là Linh Ngọc Đàm. Streamer này bị loạt tin đồn ác ý như bị bắt lên công an vì sử dụng chất kích thích, lộ clip nóng... khiến cô rất bức xúc. Về tin đồn bị Midu chơi xấu khi quay MV, Linh Ngọc Đàm khẳng định đây là "chuyện tức cười nhất từng nghe". 

{keywords}
Tin đồn 'dở khóc dở cười" thực chất là nhắm vào Linh Ngọc Đàm.

"Tôi không hiểu thông tin ở đâu là tôi tố, bóc phốt, ấm ức chị Midu? Tôi có nói gì bao giờ đâu. Sau khi đi quay MV trong 2 ngày tôi về thẳng nhà. Từ đó về sau, ngoài truyền thông cho MV ra, tôi chẳng nói gì. Tin đồn tự nhiên xuất hiện xong mọi người kêu tôi tố chị Midu...

Làm diễn viên tôi hiểu phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Tôi cũng đâu phải dạng hiền lành, ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng. Tôi cần gì phải có chỗ đứng. Ai động vào mình, tôi chẳng để yên chứ cần gì vào showbiz mà phải chịu đựng!", Linh Ngọc Đàm tức giận.

Trong đoạn tin nhắn được cung cấp, chính Midu nhắn ngay cho Linh Ngọc Đàm khi xuất hiện tin đồn. Thấy Midu hoang mang, streamer liền an ủi: "Em thấy cũng không nhiều người nói ra vào đâu, chị đừng để ý. Mình không làm gì thì không sợ, chị em mình có vấn đề gì đâu. Em không biết ai đồn ác như vậy". Linh Ngọc Đàm nói thêm, chắc do hôm quay MV hơi mệt nên mọi người nhìn sắc mặt đồn đoán. 

Trước đó, phía Midu cũng khẳng định diễn viên và Linh Ngọc Đàm không có vấn đề gì, chuyện tát thật khi quay MV chỉ là những tin đồn thất thiệt.

{keywords}
Linh Ngọc Đàm và Anh Huy trong MV của Midu.

Cuối tháng 12/2019, Midu phát hành MV Anh nghĩ anh là ai quay cùng Trần Anh Huy và Linh Ngọc Đàm. Nội dung MV được cho mô phỏng chuyện cũ giữa cô và Phan Thành, phát hành tròn 5 năm ngày cả hai chia tay (30/12/2014 - 30/12/2019). Trong MV, Linh Ngọc Đàm vào vai cô gái ve vãn Trần Anh Huy. Phát hiện chuyện ngoại tình, Midu thẳng tay tát người thứ 3 và "hất cẳng" người yêu ra khỏi đời mình dù anh này cố gắng níu kéo thế nào đi nữa.

Xem MV "Anh nghĩ anh là ai":

Cẩm Lan 

Midu: Mạnh mẽ hơn sau cú sốc tình cảm với thiếu gia Phan Thành

Midu: Mạnh mẽ hơn sau cú sốc tình cảm với thiếu gia Phan Thành

– Ra mắt MV lấy cảm hứng từ chính chuyện tình buồn mà mình trải qua, Midu khiến nhiều người liên tưởng tới mối tình ồn ào giữa cô và thiếu gia Phan Thành cách đây 4 năm.