Mới đây, nữ diễn viên Linh Miu (Vũ Mỹ Linh) chia sẻ loạt ảnh mới theo phong cách khỏe khoắn. Lấy bối cảnh trên võ đài, người đẹp "Lan Quế Phường bản Việt" hóa thân thành boxing girl vừa sexy vừa cá tính.

Trong một shoot hình, Linh Miu giơ cao chân tạo dáng đánh võ, vô tình để lộ hình xăm riêng tư. Trước khoảnh khắc này, một số dân mạng đã để lại hàng trăm bình luận bên dưới bài đăng của Linh Miu với quan điểm chỉ trích việc làm nhạy cảm.

Linh Miu để lộ hình xăm "chỗ hiểm" khiến dân mạng chỉ trích - 1

Hình ảnh mới gây tranh cãi của Linh Miu

- Phản ứng của chị ra sao khi vướng ồn ào vì hình ảnh mới khá táo bạo?

Tôi không cảm thấy ngại đâu vì người tôi xăm gần như kín. Tôi không thích xăm ở những chỗ dễ dàng nhìn thấy vì công việc đi quay nhiều nên không thể xăm lộ.

- Xăm hình ở vị trí tế nhị này, liệu đây có phải hình xăm mang ý nghĩa đặc biệt với chị?

Hình xăm này tôi làm cách đây 2 năm rồi và cũng không có ý nghĩa gì đặc biệt, chỉ là sở thích thôi.

Trên cơ thể tôi có nhiều hình xăm, chỉ có 3 hình có ý nghĩa. Hình xăm ở tai hình ngôi sao. Rất nhiều nghệ sỹ cũng có hình xăm này để có nhiều may mắn trong nghề nghiệp cũng như để khẳng định vị trí của họ.

Hình thứ hai ở gáy là cung Thiên Bình với đuôi bọ cạp. Tôi tìm hiểu khá kỹ về chiêm tinh học và hình xăm này tượng trưng cho 2 cung chủ chốt trong con người của tôi.

Hình xăm thứ 3 là ở lưng là 9 cái đuôi hồ ly, liên quan một chút tới vấn đề tâm linh nên tôi không tiện chia sẻ. Nói chung nó tượng trưng như "9 cái đuôi" của tôi vậy.

Linh Miu để lộ hình xăm "chỗ hiểm" khiến dân mạng chỉ trích - 2

Linh Miu không ngại nhắc tới những hình xăm nhạy cảm

- Là diễn viên phải hóa thân vào nhiều nhân vật, chị có gặp khó khăn vì có nhiều hình xăm đến vậy?

Hình xăm của tôi đều ở chỗ khó nhìn thấy nên mặc hở bụng hay bikini mới lộ. Ngoài ra, còn rất nhiều trang phục để thể hiện tính cách nhân vật mà vẫn che được hình xăm. Chính vì thế, dù tôi có mặc sexy để phù hợp với tạo hình vai diễn thì khán giả cũng không biết được tôi có xăm hay không.

- Tương tự chuyện hình xăm riêng tư bị phán xét. Đôi khi dư luận sẽ đánh giá Linh Miu từ một khía cạnh bên ngoài. Ví như mới đây nữ diễn viên Thanh Hương có chia sẻ gây tranh cãi rằng, không coi các diễn viên như Phi Huyền Trang, Linh Miu... là đồng nghiệp. Chị nghĩ sao về quan điểm này?

Thực ra giờ đây giới trẻ hầu như ai cũng xăm nên chuyện đánh giá lại không dựa trên hình xăm nữa. Còn về chuyện Thanh Hương lên tiếng như vậy thì tôi cũng không trách chị ấy vì chúng tôi có mối quan hệ khá tốt.

Tuy nhiên, có thể chị ấy chưa nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện. Vì nếu nói tôi hay Phi Huyền Trang thì cả hai đều đóng phim chiếu rạp rồi. Về cá nhân tôi, nếu chị Thanh Hương nói không đủ đẹp để lên truyền hình thì tôi nghĩ vai diễn của mình trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt sẽ nói lên tất cả. Vì đó là dự án "khủng".

Ngoài ra, tôi còn tham gia phim "Moonlight Sài Gòn" hợp tác với Malaysia cũng là sản phẩm chiếu trên truyền hình, hay như các phim khác như "Giọt nước mắt muộn màng", "Sóng ngầm", "Khi chàng trai yêu", "Đàn ông sau 5h", "Sến 365", "Sống chung với mẹ chồng"....

Nếu nói về sản phẩm đã từng làm thì tôi nghĩ cũng đủ để so sánh. Ngoài ra, tôi còn đảm nhận nhiều công việc khác ở TVC quảng cáo với cả người nước ngoài.

Còn về "Ghiền Mì Gõ" thì đây cũng là một sản phẩm của công ty lớn trong Sài Gòn. Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng cũng muốn hợp tác vì kênh đó đem lại lượng fan rất lớn và tích cực. Công ty của "Ghiền Mì Gõ" chủ yếu hợp tác với công ty đối tác nước ngoài nhiều hơn ở trong nước, nên có thể Thanh Hương chưa hiểu tận gốc vấn đề mới có đánh giá phiến diện thôi.

Linh Miu để lộ hình xăm "chỗ hiểm" khiến dân mạng chỉ trích - 3

Linh Miu tự tin với bề dày kinh nghiệm diễn xuất của bản thân

- Mới đây ca sĩ Du Thiên khi đi hát hội chợ ở Vĩnh Phúc đã bị khán giả đánh vì nghi đạo nhạc. Từng có kinh nghiệm biểu diễn ở những sân khấu tương tự, chị suy nghĩ gì về sự cố này?

 Tôi không biết sự việc này vì mấy ngày qua bận đi quay phim khá dầy. Đi diễn hội chợ gặp sự cố tương tự thì tôi cũng nghe nhiều nhưng đến nỗi như thế thì tôi cũng thấy ngạc nhiên. Theo tôi được biết Du Thiên cũng biết võ nên khả năng sẽ kiểm soát được tình huống này.

Thực ra đi diễn ở đâu cũng có người này người kia. Đa số khán giả đều thương và mến mộ nghệ sỹ.

Linh Miu để lộ hình xăm "chỗ hiểm" khiến dân mạng chỉ trích - 4

Theo Linh Miu, không phải ai cũng khinh thường ca sĩ hát hội chợ. Đó chỉ là số ít thôi, còn lại đa số là thương và mến mộ.

- Trong quãng thời gian đi hát hội chợ, chị có trải qua những sự cố tương tự?

Tôi chưa gặp tình huống như Du Thiên nhưng tôi nghĩ nếu chẳng may gặp phải thì chắc tôi sẽ "lẩn" trước kèm theo 3-4 nhân viên an ninh và 2 vệ sĩ của mình, chứ không dám đối diện thẳng thừng như Du Thiên (cười).

Về kỷ niệm buồn khi đi diễn hội chợ thì chỉ có duy nhất một sự cố do trang phục mà tôi nghĩ mọi người đều biết rồi. Nói chung đợt đó tôi cũng khá stress nhưng thôi, hạn thì phải chịu.

Còn kỷ niệm vui là lúc nào khán giả cũng rất yêu quý mình. Họ thể hiện tình cảm rất nồng nhiệt. Lần nào tôi đi diễn cũng có rất đông khán giả xin chụp ảnh cùng và phải mất khoảng 1 tiếng để thoát khỏi đám đông.

- Chị nghĩ sao về việc phân biệt đánh giá và đối xử với ca sỹ hội chợ, hát ở sân khấu "chuồng gà" hay diễn viên phim chiếu mạng, sitcom... với các nghệ sỹ hát ở chương trình lớn, đóng phim truyền hình quốc gia?

- Có rất nhiều loại hình nghệ thuật để nghệ sỹ phát triển, điều quan trọng là chúng tôi thấy vui và thoải mái, đam mê nghề. Không quan trọng ai khinh ai thích, khán giả mến mộ ủng hộ là được. Đâu phải ra phim chỉ để những người làm trong nghề xem?

Trong Sài Gòn thì nhiều sao hạng A vẫn đi đóng phim chiếu mạng bình thường. Bây giờ là thời đại 4.0 và mạng internet là một kênh marketing không thể thiếu. Chính vì vậy những sản phẩm phục vụ đối tượng xem trên mạng là rất bình thường. Tôi cho rằng việc so sánh rất thiển cận, chứ không suy nghĩ gì cả.

Theo Dân Việt