Trên trang cá nhân, Linh Chi chia sẻ một vài hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa cô và Lâm Vinh Hải, hé lộ lý do bạn trai không cho mình sinh con trong năm 2019.

Theo nội dung tin nhắn này, nữ người mẫu đã cố gắng thuyết phục người yêu sinh con trong năm Kỷ Hợi nhưng nam vũ công nhất quyết từ chối, vì lo lắng cho sức khỏe của bạn gái. "Em cứng đầu quá. Không ai đi làm mà xỉu như em cả. Em làm quá sức tí đã xỉu rồi, sao mà sinh baby được. Nguy hiểm lắm, anh không muốn em có chuyện gì", Lâm Vinh Hải nói.

{keywords}
Linh Chi chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và Lâm Vinh Hải về chuyện sinh con.

Tuy Lâm Vinh Hải đã từ chối việc sinh con ở thời điểm hiện tại nhưng Linh Chi vẫn ra sức nài nỉ anh. Điều này khiến cho nam vũ công phải "dọa" bạn gái rằng anh sẽ bỏ nhà đi du lịch một năm, hoặc thà đi triệt sản chứ không để cô sinh con.

Cảm động trước tình cảm mà bạn trai dành cho mình, Linh Chi viết: "Ông ấy lo cho sức khỏe của mình nên không cho mình có baby. Thà không cho mình đẻ chứ không cho mình có chuyện. Suốt ngày chỉ lo vợ chết. Hãy biết trân trọng người chồng như anh ấy".

Trước đó, trong một cảnh quay vì khóc quá nhiều, Linh Chi đã bị ngất tại chỗ. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên mọi người xung quanh không kịp đỡ cô khiến Linh Chi bị đập cằm xuống và chảy máu.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi tình tứ trong một sự kiện gần đây nhất.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi bén duyên từ khi đóng chung phim điện ảnh "Găng tay đỏ" vào năm 2016. Chuyện tình của cặp đôi nhận nhiều chỉ trích của dư luận khi tháng 2/2017, vợ cũ của anh lên tiếng tố nam vũ công ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn. Tuy nhiên, Linh Chi phủ nhận chuyện này và cho hay cô đến với Lâm Vinh Hải khi anh đã ly thân.

Hồi tháng 10/2018, Lâm Vinh Hải xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ ở quê Linh Chi. Cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại muốn hoãn cưới để sinh con trước.

Nhân dịp sinh nhật Linh Chi, nam vũ công đã bất ngờ tặng bạn gái căn hộ 90m2, trị giá 4 tỷ ở TP. HCM. Căn hộ này có hai phòng ngủ, ở vị trí gần trung tâm và Lâm Vinh Hải để Linh Chi đứng tên. Trước đó, cô và Lâm Vinh Hải đã dọn về sống cùng mẹ bạn trai. Sau đó, cả hai đã lên kế hoạch dành dụm tiền để dọn ra ở riêng.

Lưu Hằng

Lâm Vinh Hải bị nghi đã chia tay Linh Chi sau 6 tháng yêu

Lâm Vinh Hải bị nghi đã chia tay Linh Chi sau 6 tháng yêu

Động thái úp mở của mẫu trẻ khiến khán giả khá bất ngờ. Hiện tại Lâm Vinh Hải vẫn chưa chính thức lên tiếng.