Hôm 2/7, Lindsay Lohan khoe ảnh khỏa thân trước gương để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33. Trong ảnh, cô khéo léo tạo dáng chân để che chắn vùng nhạy cảm. Khoảnh khắc này nhận được gần 300.000 lượt thích, 4.000 bình luận sau vài giờ đăng tải. 

Tuy nhiên, việc này bị dân mạng phản đối. Một thành viên thắc mắc: "Có ai thấy cô ta hấp dẫn không? Còn tôi chỉ thấy người phụ nữ trong ảnh chẳng khác gì một bức tượng sáp xấu xí và cứng đờ".

Lindsay Lohan gay tranh cai vi chup anh khoe than tao bao hinh anh 1

Lindsay Lohan bị chê phản cảm với hình ảnh khoe thân táo bạo.

Người dùng khác tỏ ra gay gắt: "Những người đạo Hồi sẽ tống cô ra khỏi nơi đây (ý ám chỉ Lindsay Lohan không được chụp ảnh khỏa thân vì gia nhập đạo Hồi từ năm 2017)". 

Bên cạnh đó, những người yêu mến diễn viên Mean Girls trầm trồ trước cách ăn mừng nóng bỏng của cô nàng. Họ hy vọng Lohan sẽ sớm trở lại các hoạt động nghệ thuật trong tương lai gần.

Đây không phải lần đầu "kẻ thù" Paris Hilton bị chỉ trích vì khoe thân. Hồi đầu tháng 6, cô đăng tải ảnh tạo dáng và biểu cảm lả lơi trên ghế sofa mà không một mảnh vai che thân.

Việc đào bới lại bức ảnh lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe, nhất là trong thời điểm vừa tuyên bố đi hát trở lại, khiến Lohan bị "ném đá" dữ dội vì đang cố sử dụng chiêu trò để thu hút truyền thông.

Lindsay Lohan gay tranh cai vi chup anh khoe than tao bao hinh anh 2

Ngôi saoMean Girls từng bị chỉ trích vì đào bới lại ảnh nude giống Marilyn Monroe hồi năm 2011.

Gần đây, Lohan tiết lộ cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kể từ album Little More Personal (Raw). Song song đó, 8X cũng thông báo cô đã đóng cửa câu lạc bộ của mình ở Mykonos, Hy Lạp vì nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Lindsay Lohan sinh năm 1986, nổi tiếng với vai diễn trong phim Mean Girls. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đã tuột dốc không phanh khi dính vào ma túy, rượu chè, trộm cắp và lạm dụng thẩm mỹ.

Theo Zing.vn

Lindsay Lohan bị ném đá vì đăng lại ảnh nude 100% giống Marilyn Monroe

Lindsay Lohan bị ném đá vì đăng lại ảnh nude 100% giống Marilyn Monroe

 - Nữ ca sĩ vấp phải nhiều chỉ trích vì đăng lại bức ảnh nude 100% trước kia bởi nhiều khán giả cho rằng đây là hành động PR quá lố.