- Chỉ vì nghi ngờ và lên tiếng tố một cặp vợ chồng buôn bán trẻ em, nữ diễn viên đã bị cả hai đánh ngã ra đường.

Tom Cruise vẫn đánh đấm cực ngầu ở tuổi 54

Colin Firth đấm bạn diễn gẫy răng

Kẻ đấm Brad Pitt bị cấm bén mảng tới thảm đỏ

Hôm 29/9, Lindsay Lohan chia sẻ một đoạn clip trên tài khoản Instagram cá nhân quay lại cảnh cô tố một cặp bố mẹ đang đem 2 đứa trẻ đi bán và nữ diễn viên cố cứu thoát hai đứa bé này.

Lindsay giới thiệu đây là một gia đình tị nạn từ Syria tới và cô muốn rủ hai đứa trẻ đi xem phim. Khi thấy nhóm người không thoải mái, Lindsay đã tự khẳng định hai người trong clip là những kẻ bắt cóc trẻ em. 

{keywords}
Lindsay Lohan bị đấm vì tự buộc tội một cặp đôi buôn bán trẻ em.

"Họ đang buôn bán trẻ em. Tôi sẽ không bỏ đi cho đến khi bắt được các người. Giờ tôi biết các người là ai rồi. Đừng nhờn với tôi" - Lindsay vừa nói vừa đuổi theo cả gia đình. 

Không những vậy, cô nàng còn tiến tới để kéo tay một đứa trẻ và lập tức bị người phụ nữ đấm vào mặt ngã ra đường. 

Sau khi bị đánh, cô nàng ôm mặt khóc nói: "Tôi giờ đang rất sốc, tôi cảm thấy sợ hãi quá". 

{keywords}
Cô nàng ôm mặt kêu đau sau khi bị ăn đấm.

Đoạn clip khó hiểu được nữ diễn viên chia sẻ khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Nhiều bình luận cho rằng cô đang say chất kích thích hoặc bị bất ổn về tâm lý. Lindsay cũng nhanh chóng xoá đoạn clip khỏi trang cá nhân của mình. 

Lindsay Lohan sinh năm 1986 và là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô cũng đồng thời là người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Mới 12 tuổi, Lindsay đã trở thành sao nhí khi vào vai cặp song sinh láu cá trong phim The Parent Trap. Sau đó, cô tiếp tục được yêu thích với loạt phim tuổi teen như Freaky Friday, Get a Clue, Herbie: Fully Loaded... và đỉnh cao nhất là Mean Girls năm 2004.

{keywords}
Thành công quá sớm đã khiến Lindsay Lohan sa ngã.

Thành công đến quá sớm khiến cô nàng trượt dài trong những thú vui trác táng ở Hollywood hào nhoáng và phù phiếm khi từng có quá khứ ngập trong scandal, tù tội. Từ năm 2006 tới 2013, Lindsay Lohan 6 lần đi cai nghiện, hai lần ngồi tù.

Lindsay Lohan đã rời khỏi làng giải trí khi không tham gia đóng phim, cũng không trả lời phỏng vấn truyền thông. Người đẹp chuyển tới sống ở châu Âu và tập trung kinh doanh resort.

T.K

Cảnh nóng "bỏng mắt" của Lindsay Lohan trong phim mới

Cảnh nóng "bỏng mắt" của Lindsay Lohan trong phim mới

 The Canyons, bộ phim mới nhất của Lindsay Lohan vừa được tung ra hôm 2/8 đã khiến cư dân mạng phát sốt vì những cảnh nóng "bỏng mắt" của "cô nàng lắm chiê