{keywords}
Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đăng trạng thái trên Instagram việc khu rừng nhiệt đới Amazon nơi cung cấp hơn 20% khí oxy trên thế giới đã chìm trong lửa trong 3 tuần vừa rồi. Cristiano Ronaldo cũng huy động 3 chiếc máy bay, mang 80.000 lít nước dìm cơn bão lửa cứu lá phổi xanh Trái Đất.

 

{keywords}

Trước việc rừng Amazon đắm bão lửa, Leonardo DiCaprio đã bày tỏ sự bức xúc khi lá phổi xanh bị cháy nhưng không được truyền thông quan tâm đúng mức. Leonardo DiCaprio kêu gọi 5 triệu USD cho Earth Alliance –tổ chức phi lợi nhuận mà anh tổ chức.

 

{keywords}
Không làm ngơ trước việc này Justin Bieber và Miley Cyrus không ngần ngại thuê 2 chiếc máy bay chứa 60.000 lít nước dập cháy rừng Amazon.

 

{keywords}
Trên instagram nam ca sĩ, diễn viên kiêm vũ công Jaden Smith vừa chia sẻ hình ảnh khu rừng Amazon đang nghi ngút khói lửa kèm với lời kêu gọi mọi người cứu rừng Amazon.

 

{keywords}
Người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu, doanh nhân người Mỹ Khloe Kardashian cũng chia sẻ trên Instagram story của mình về những điều cần biết về cháy rừng Amazon, các giải pháp mà chúng ta có thể làm để cứu lấy rừng nhiệt đới này.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Ariana Grande hướng về vụ cháy rừng tại Brazil, cô đăng tải lên Instagram Story bày tỏ bức xúc như Leonardo DiCaprio khi nói về truyền thông chẳng đề cập đến tình trạng cháy rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Demi Lovato chia sẻ bài đăng của Ariana Grande và thông tin thêm rằng cô chỉ vừa biết tin tức này. Bên cạnh cô cũng kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về tình trạng này.

 

{keywords}
Người mẫu Kendall Jenner cũng chia sẻ trên Instagram Story thông tin đến mọi người rằng "lá phổi xanh" của Trái Đất đang trong hỏa hoạn.

 Lan Thanh

Thanh Thảo hé lộ cuộc sống con trai 8 tuổi của Ngô Kiến Huy tại Mỹ

Thanh Thảo hé lộ cuộc sống con trai 8 tuổi của Ngô Kiến Huy tại Mỹ

 - Nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ hé lộ cuộc sống của con trai 8 tuổi của Ngô Kiến Huy tại Mỹ.