{keywords}
Lee Min Ho quyên góp 300 triệu won hỗ trợ ngăn chặn Covid-19 lây lan tại Hàn Quốc cho 8 tổ chức. Số tiền này được sử dụng để mua các sản phẩm khử trùng cho người bị cách ly y tế để vệ sinh cá nhân và những người đang điều trị Covid-19 trên khắp cả nước, bao gồm cả Daegu và Gyeongbuk. Đại diện công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi quyết định quyên góp với hy vọng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đến cộng đồng và bảo vệ trẻ em có khả năng miễn dịch dễ bị tổn thương. Mong rằng điều này sẽ giúp được phần nào các gia đình đang gặp khó khăn trong việc mua các mặt hàng bảo hộ thiết yếu như khẩu trang y tế. Chúng tôi hy vọng những đứa trẻ có thể vượt qua đại dịch và lớn lên khỏe mạnh".
{keywords}
Cộng đồng người hâm mộ của nam diễn viên cũng quyên góp 7,5 tấn gạo để giúp các nạn nhân có thu nhập thấp chịu ảnh hưởng bởi đại dịch. Các mặt hàng này sẽ được chuyển đến các gia đình có trẻ em và thanh thiếu niên ở những khu vực không đủ điều kiện ăn uống và chăm sóc đúng cách.
{keywords}
Dahyun và Nayeon (TWICE) quyên góp 50 triệu won. Trước đó, thành viên Tzuyu cùng nhóm cũng đã quyên góp một số tiền lớn cho hai nước Trung Quốc và Hàn Quốc để ngăn chặn lây lan virus Corona.
{keywords}
Người hâm mộ của BTS quyên góp 400 triệu won cho chiến dịch chống virus Corona. Theo Hope Bridge, đây là số tiền mà các ARMY (tên gọi người hâm mộ của nhóm) đã quyên góp dưới các tên BTS, Bangtan Sonyeondan, ARMY,... Việc quyên góp được bắt đầu sau khi Suga quyên góp 100 triệu won cho quê hương của anh ấy.
{keywords}
Suho (EXO) quyên góp 50 triệu won cho tổ chức Fruit of Love - một tổ chức mà nam thần tượng liên tục quyên góp từ năm 2013. Thành viên Kai cùng nhóm cũng quyên góp 50 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge Korea.
{keywords}
MONSTA X quyên góp 100 triệu won cho tổ chức Good Neighbours.
{keywords}
Diễn viên Park Na Rae quyên góp 50 triệu won và 10,000 khẩu trang. Trong khi đó, diễn viên hài Jung Jun Ha quyên góp 20 triệu won.
{keywords}
Các nam rapper nổi tiếng cũng ủng hộ hết mình khi Loco quyên góp 30 triệu won và Simon Dominic quyên góp 50 triệu won.
{keywords}
Ca sĩ Hong Jin Young quyên góp 20,000 khẩu trang. Trước đó cô nàng cũng quyên góp 5000 khẩu trang KF94 cho Viện Phát triển nguồn nhân lực cảnh sát Asan và một chi nhánh của Community Chest tại Hàn Quốc.
{keywords}
Cặp đôi G.O (cựu thành viên MBLAQ) và nữ diễn viên Choi Yeseul quyên góp 20 triệu won.
{keywords}
Nam diễn viên Yoo Ji Tae và Jin Woo (WINNER) quyên góp 10 triệu won.
{keywords}
Park Hyo Shin quyên góp 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge Korea. Thành viên Junho (2PM) cũng quyên góp 30 triệu won để hỗ trợ các hoạt động nhằm ngăn chặn dịch bệnh.

Khánh Ngọc

Chungha tự cách ly vì có 2 nhân viên dương tính với Covid-19

Chungha tự cách ly vì có 2 nhân viên dương tính với Covid-19

 - Sao Hàn 2/3: Sau khi tham dự sự kiện tại nước ngoài về, nhân viên của Chungha có dấu hiệu bị sốt và kết quả là nhiễm virus Corona.