{keywords}
YG Entertainment đưa ra thông báo về Lee Hi: “Sau thời gian dài thảo luận cẩn trọng với Lee Hi, chúng tôi quyết định hai bên sẽ cổ vũ cho bước đường tương lai của nhau". Kể từ khi giành được vị trí á quân trên SBS K-Pop Star mùa 1 năm 2011, Lee Hi đã trở thành một giọng ca nữ thế hệ tiếp theo với giọng hát và kỹ năng đặc trưng của mình sau khi ký hợp đồng với YG Entertainment vào năm 2012. Công ty chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ cho Lee Hi, người đã xây dựng tầm ảnh hưởng độc đáo của riêng mình như một nghệ sĩ của YG trong 7 năm qua. Xin hãy dành thật nhiều sự ủng hộ cho chặng đường mới và các hoạt động trong tương lai của Lee Hi".
{keywords}
A Pink sẽ mở hàng đầu năm 2020 với buổi hòa nhạc thứ 6 của mình mang tên: "Welcome to Pink World", diễn ra từ ngày 1-2 tháng 2 tới tại Hội trường Olympic ở Seoul. Hơn nữa, đại diện công ty của nhóm đã tiết lộ rằng các thành viên A Pink sẽ tham gia vào từng bước sản xuất và chuẩn bị của buổi hòa nhạc này để người hâm mộ có thể có một buổi hòa nhạc tuyệt vời nhất.
{keywords}
Yoo Jae Suk tiếp tục gửi tặng món quà hàng năm của mình cho tổ chức từ thiện "Coal Briquette Bank". Tới nay đã là năm thứ 6 anh thực hiện hành động ý nghĩa này, nhưng MC kỳ cựu của xứ Kim Chi vẫn quyên góp số tiền lên tới 50 triệu KRW (tương đương hơn 1 tỷ VND). Thông qua sự đóng góp của anh ấy, tổ chức từ thiện "Coal Briquette Bank" sẽ cung cấp 130 đến 150 bánh than đá cho hơn 511 gia đình để giữ ấm trong khoảng 30 ngày khi mùa đông tới.
{keywords}
Thành viên người Thái của CLC - Sorn đã đăng một bức thư đầy cảm xúc trên mạng xã hội cá nhân của mình. Trong bức thư này, nữ thần tượng đã bày tỏ cảm xúc về những gì đã trải qua vào năm 2019 và nói lời biết ơn tới các thành viên của CLC cùng những người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt những năm qua. Sorn chia sẻ thêm: "Mình cũng rất xin lỗi vì những lỗi lầm mình gây ra trong năm vừa qua. Nhưng những thứ đó đã khiến mình học thêm được rất nhiều điều, mình hứa sẽ cố gắng phát triển để trở nên tốt hơn từng ngày".
{keywords}
Taeyeon thông báo rằng năm 2020 sẽ là năm để cô tập trung điều trị căn bệnh trầm cảm mà cô đang gặp phải. Nữ thần tượng chia sẻ: "Mình đã cố gắng hết sức để nghĩ về những ký ức tốt đẹp bởi vì thật khó khăn và khắc nghiệt khi nghĩ lại những ký ức tồi tệ. Năm 2020, mình sẽ tập trung nhiều hơn vào điều trị và hy vọng rằng bản thân có thể có một tâm lý thoải mái hơn. Yêu mọi người thật nhiều, mình sẽ cố gắng hết sức".
{keywords}
KeyEast Entertainment cho biết nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền của họ và rời khỏi công ty từ bây giờ. Đại diện công ty đưa ra thông báo: "Xin chào, đây là KeyEast. Chúng tôi muốn thông báo rằng, cho đến ngày hôm nay, hợp đồng quản lý độc quyền của chúng tôi với Kim Soo Hyun, người đã gắn bó với KeyEast trong 10 năm kể từ 2010, đã chấm dứt. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến Kim Soo Hyun vì đã gắn bó và phát triển cùng KeyEast trong khoảng thời gian dài như vậy. Mặc dù hợp đồng quản lý độc quyền của chúng tôi đã kết thúc, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho Kim Soo Hyun, người mà chúng tôi biết sẽ tiếp tục tỏa sáng trong các bộ phim truyền hình và phim với tư cách là một diễn viên. Hy vọng các bạn vẫn sẽ ủng hộ và dành tình yêu thương thật nhiều cho Kim Soo Hyun. Cảm ơn!".
{keywords}
Cựu nghệ sĩ JYP đồng loạt kéo nhau đến xem buổi hòa nhạc của Park Jin Young - chủ tịch công ty JYP Entertainment. Hai cựu thành viên Wonder Girls là Sohee và Sunmi hào hứng cập nhật ảnh của họ vừa tham gia buổi hòa nhạc cuối năm của "sếp cũ". Sohee viết lên trang cá nhân: “Ôi thật ngầu quá sếp ơi! Hãy tiếp tục tổ chức các buổi hòa nhạc cho tới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 61 anh nhé!". Ngoài ra, nhiều cựu nghệ sĩ JYP cũng góp mặt tại đêm nhạc hội, đó là Byul, Rain… cùng các nghệ sĩ hiện tại còn trực thuộc công ty.
{keywords}
Son Ye Jin - Hyun Bin mới đây cùng nhau xuất hiện trong buổi phỏng vấn cho bộ phim "Crash landing on You" hiện đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng xứ Kim Chi nói riêng và toàn thế giới nói chung. Hai người được cư dân mạng ghép đôi nhiệt tình vì cảm thấy rằng họ rất đẹp đôi và đúng là hai "tượng đài nhan sắc" trong làng giải trí xứ Hàn. Thời gian qua, cũng có tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò, "phim giả tình thật" và sẽ là cặp đôi mới của showbiz Hàn trong đầu năm 2020.
{keywords}
Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi rằng kỳ nghỉ ở đâu là tuyệt nhất, Yeonjun ( thành viên nhóm nhạc nam TXT) đã trả lời rằng đó là Cebu hoặc Đà Nẵng. Nam thần tượng chia sẻ rằng bản thân muốn đến nơi này để tắm biển. Một lần nữa, Đà Nẵng của Việt Nam lại được gọi tên là điểm đến yêu thích của sao Hàn.
{keywords}
Mới đây, Song Hye Kyo có đăng tải lên trang Instagram ảnh chụp trong chuyến đi Bồ Đào Nha cùng với bạn bè của mình. Song Joong Ki chia tay Song Hye Kyo vào ngày 27/6 và cặp đôi này đã hoàn tất thủ tục ly dị vào ngày 22/7. Trong 6 tháng sau ly hôn, Song Hye Kyo vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện, thường xuyên cập nhật lên trang cá nhân, vui chơi bên bạn bè và đi du lịch để giải khuây.

Bách Văn

 

X1 VÀ IZ*ONE tiếp tục hoạt động sau nghi án gian lận

X1 VÀ IZ*ONE tiếp tục hoạt động sau nghi án gian lận

 - Sao Hàn 31/12: Ngưng hoạt động một thời gian dài vì lùm xùm gian lận phiếu bầu, hai nhóm nhạc X1 và IZ*ONE sẽ tiếp tục được quảng bá trên các chương trình truyền hình và âm nhạc trong thời gian tới.