Nhận không ít chỉ trích sau khi công khai tình cảm nhưng cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee vẫn hạnh phúc bên nhau và đã bí mật tổ chức đám cưới ngày 29/9. 

{keywords}

Thông tin về đám cưới của cặp đôi được nam diễn viên Kim Ji Suk tiết lộ tại một buổi họp báo vào chiều 29/9. Nam diễn viên họ Kim cho biết: "Tôi vừa đến dự đám cưới của người bạn thân nhất Lee Dung Gun và nhận được rất nhiều năng lượng tích cực ở đó".

Được biết lễ cưới được tổ chức vào 12h trưa 29/9 theo giờ địa phương. Công tác chuẩn bị và tiến hành được giữ bí mật tuyệt đối, tránh sự chú ý của truyền thông. Nam diễn viên Kim Ji Suk cũng tiết lộ đám cưới được tổ chức ấm cúng với rất ít khách mời, để bảo toàn sự riêng tư của hai bên gia đình. 

Sau khi tin tức về lễ thành hôn của cặp đôi diễn viên được công bố rộng rãi, cặp đôi mới cưới cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và công chúng: "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và vô cùng xin lỗi vì không thể gửi lời mời tất cả mọi người". 

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đồng thời hứa hẹn sẽ nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh của những diễn viên cũng như một cặp vợ chồng hạnh phúc. 

{keywords}
Lee Dong Gun bên cạnh Jo Yoon Hee đang mang thai trong sự kiện gần đây.

Lee Dong Gun (36 tuổi) và Jo Yoon Hee (34 tuổi) thành đôi thông qua bộ phim Laurel Tree Tailors của đài KBS, phát sóng từ tháng 8/2016.

Trước đó, Lee Dong Gun nổi danh khi tham gia một số bộ phim như Cô dâu nhỏ xinh, Chuyện tình Paris, Tìm lại nụ cười... Nữ diễn viên Jo Yoon Hee cũng tham gia nhiều dự án như Taste Sweet Love, Hot Blood, Lie To Me, My Husband Got A Family...

Trước khi đến với Jo Yoon Hee, Lee Dong Gun thông báo chia tay Jiyeon (T-Ara) vào đầu tháng 2. Chỉ hai tháng sau khi chia tay bạn gái cũ, Lee Dong Gun thừa nhận hẹn hò với bạn diễn trong Laurel Tree Tailors sau khi trang Dispatch tung ra hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Lee Dong Gun cho biết anh bắt đầu hẹn hò với Jo Yoon Hee sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Laurel Tree Tailors. Trong quá trình quay phim, cả 2 trở nên thân thiết và thường xuyên trò chuyện cùng nhau. Ngay sau khi công bố hẹn hò, Lee Dong Gun đồng thời xác nhận bạn gái đã mang bầu trước khi cưới.

Nhiều ý kiến cho rằng Lee Dong Gun đã phản bội bạn gái cũ để đến với Jo Yoon Hee. Cặp đôi nhận không nhận được lời chúc phúc và phải chịu sự ghét bỏ từ phía công chúng. Nhiều người gọi đây là cặp đôi "con ghẻ" của làng giải trí. 

Theo Zing