Dailian đưa tin ngày 13/10, Lee Byung Hun chia sẻ về cảm xúc khi phải đối mặt với sự kỳ thị từ đồng nghiệp ở Hollywood. Lee Byung Hun cho biết trong thời gian làm việc tại đó, đồng nghiệp thường phớt lờ khi anh giới thiệu bản thân, thậm chí tránh giao tiếp bằng mắt. Một số người không bắt tay nam diễn viên cho đến khi bộ phim hoàn thành.

Sự phân biệt đối xử trên trường quay khiến Lee Byung Hun tức giận. Anh nói: "Không chỉ buồn, đúng hơn tôi cảm thấy muốn khóc và rất tức giận khi quay phim ở Mỹ".

Lee Byung Hun bi phot lo anh 1

Lee Byung Hun muốn khóc khi bị đồng nghiệp ở Mỹ phớt lờ. Ảnh: MK.

Lee Byung Hun kể thêm khi tới một quán cà phê, nhân viên hỏi anh có phải một ngôi sao điện ảnh không. Nam diễn viên nghĩ rằng họ đã nhận ra mình. Tuy nhiên, sau khi nhân viên nói với Lee Byung Hun họ yêu The Hangover đến nhường nào, nam diễn viên mới nhận ra các nhân viên nhầm anh với ngôi sao người Mỹ gốc Hàn, Ken Jeong.

Lee Byung Hun cho hay anh đã quen với sự phân biệt đối xử trong những năm tháng làm việc tại Hollywood. “Tôi chỉ là một diễn viên nước ngoài không nói được tiếng Anh”, Lee Byung Hun chia sẻ.

Với thành công gần đây của Squid Game, Lee Byung Hun được chú ý nhiều hơn ở Hollywood. Trước đó, anh cũng chiến thắng hạng mục Giải điện ảnh châu Á tại Viện hàn lâm Giải thưởng điện ảnh châu Á (AFAA) lần thứ 15. Nam diễn viên cảm thấy biết ơn và tự hào về thành công của Squid Game.

“Đi đến đâu mọi người cũng bàn tán về Squid Game. Gần đây, tôi đã đến Mỹ và mọi người ở đó cũng nói về nó. Trước đây, Parasite đã thể hiện sức mạnh của phim Hàn Quốc, và bây giờ là Squid Game. Trái tim tôi rạo rực khi biết những người làm phim châu Á có thể cảm thấy tự hào như thế nào về thành công này”, Lee Byung Hun chia sẻ.

(Theo Zing)

Cát-xê 80 tỷ một phim giúp Song Joong Ki vượt mặt Hyun Bin, Lee Byung Hun

Cát-xê 80 tỷ một phim giúp Song Joong Ki vượt mặt Hyun Bin, Lee Byung Hun

Vượt mặt Kim Hee-ae, Lee Byung-hun, Hyun Bin, tài tử Song Joong Ki trở thành nam diễn viên có mức cát-xê khủng nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.