Tối 18/1, Lê Tư chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên ông xã - doanh nhân Mã Đình Cường dịp kỷ niệm 13 năm kết hôn. "Cuộc hôn nhân này không dài không ngắn, em cám ơn anh đã cùng em vun đắp tổ ấm cả hai. Dù có khi em chê anh càm ràm nhưng sâu thẳm em hiểu anh luôn quan tâm, lo lắng và bảo vệ em thế nào. 13 năm bên nhau, em đã hạnh phúc và mong bước tiếp cùng anh chặng đường phía trước", cô chia sẻ. 

Lê Tư hạnh phúc bên ông xã trong dịp kỷ niệm ngày cưới. 

Cựu Hoa đán cũng chia sẻ bó hoa hồng, mẫu đơn ngoại nhập màu hồng và trắng - hai tông màu cô ưa thích do chồng tự tay lựa chọn. Lê Tư tiết lộ ông xã ít biểu lộ tình cảm nhưng tỉ mỉ, luôn quan tâm đến từng thói quen hay sở thích của cô dù là nhỏ nhặt. 

Vốn kín tiếng chuyện gia đình nhưng 5 năm qua Lê Tư dần cởi mở trước công chúng. Cô chủ động chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư bên chồng con vào mỗi dịp lễ, Tết, sinh nhật hay kỷ niệm hôn nhân. Nhiều khán giả bày tỏ chúc phúc, mừng cho nữ diễn viên vì tìm được hạnh phúc sau khi giải nghệ. 

Hơn một thập kỷ gắn bó, Lê Tư và chồng đối diện không ít thị phi. Tỷ phú họ Mã hơn nữ diễn viên 15 tuổi, lại bị tật nguyền ở hai chân. Điều này khiến dư luận đồn đoán cô kết hôn chỉ vì muốn cuộc sống giàu sang, quyền quý. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đáp trả, tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. 

Trong một bài phỏng vấn, Lê Tư nói cô xem ông xã là bạn đời, cũng là người tri kỷ và ân nhân của mình. Thời điểm em trai cô bị tai nạn nghiêm trọng dẫn đến bị liệt, anh bên cạnh chăm sóc và tận tình giúp đỡ cả gia đình cô. Sau kết hôn, Mã Đình Cường là người chồng, người cha có trách nhiệm. 

{keywords}
Lê Tư có công việc kinh doanh phát triển. Thương hiệu thẩm mỹ của cô vừa lên sàn chứng khoán cuối năm 2021. 

Lê Tư sinh năm 1971, là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong từ sau thập niên 1990. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật: ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ - một trong những người khai sinh ra dòng phim truyền hình ăn khách xứ Cảng, các cô bác của Lê Tư đều là diễn viên của đài TVB trong giai đoạn mới thành lập.

Nữ diễn viên luôn được lòng khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án 'bom tấn' của nhà đài như: Thâm cung nội chiến, Bão cát, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký... Năm 2008, sau khi đóng xong phim Lấy chồng giàu sang, Lê Tư tuyên bố giải nghệ lấy chồng.

Thúy Ngọc

Lê Tư tuổi 50 giàu sang sau khi lấy chồng tỷ phú tật nguyền

Lê Tư tuổi 50 giàu sang sau khi lấy chồng tỷ phú tật nguyền

13 năm sau giải nghệ, Lê Tư có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. Cô cũng là nữ doanh nhân thành đạt với khối tài sản ước tính trăm triệu đô la.