Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức thông báo chuyện hôn nhân của mình với chồng. Cô viết: "Chào cả thế giới... Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: "Chúng tôi đã ly hôn".

{keywords}
Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống.

"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng khẳng định, chế độ độc thân cô đã để từ lâu trên trang cá nhân nên việc thông tin cô đã ly hôn, nhờ mọi người chưa cập nhật thì có thể chia sẻ giúp.

Trước đó, cuộc hôn nhân của cặp đôi vướng tin đồn trục trặc khi nữ ca sĩ bị bắt gặp tình tứ bên "trai lạ". Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng không còn chia sẻ hình ảnh bên Lệ Quyên trên mạng xã hội. Bức ảnh gần nhất anh đăng tải là vào tháng 1/2020.

{keywords}
Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn

Lệ Quyên và Đức Huy về chung một nhà đầu năm 2011. Cuộc hôn nhân của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, anh còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể.

Thời điểm còn mặn nồng, nữ ca sĩ từng dành lời có cánh khi nhận xét về Đức Huy. "Anh ấy vốn là một công tử chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý sô chậu, hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất", cô nói.

Lệ Quyên hát 'Duyên phận'

Ngân An

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên có mặt ở hàng ghế khán giả trong show thời trang tối 29/10 với sự xuất hiện của người mẫu Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, cô và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò.