Sáng 1/1/2021, người mẫu - diễn viên Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh bên Lệ Quyên khi cả 2 cùng nhau tận hưởng những giây phút của năm mới. Đây là lần chủ động đăng tải hình ảnh đôi lần đầu tiên của Lâm Bảo Châu khi từng vướng tin đồn yêu đàn chị thời gian qua. Cả 2 đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về mối quan hệ này khi được báo chí quan tâm.

Từ sau khi công khai ly hôn với người chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - trai trẻ kém cô 12 tuổi. Bắt đầu từ khoảnh khắc lộ hình ảnh đi chơi cùng nam diễn viên, Lệ Quyên còn nhiều lần có hình ảnh thân thiết hoặc xuất hiện chung tại sự kiện với Lâm Bảo Châu. 

{keywords}
Lâm Bảo Châu đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên ngắm pháo hoa chào năm mới trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng có nhiều động thái cho thấy sự tương đồng về địa điểm, đồ vật trang trí hay các món quà mà cả 2 đăng tải lên, đặc biệt là dịp sinh nhật vừa qua của Lệ Quyên. Không xuất hiện trong hình ảnh của nhau, nhưng nhiều hình ảnh tương đồng, giống nhau được công khai đăng tải khiến khán giả cho rằng đây là những bằng chứng hẹn hò.

Khi nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp cùng bó hoa khá lớn cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Hiện tại của em. Bình yên của em. Ngày đặc biệt nhỉ?". Cùng thời điểm đó, Instagram của Lâm Bảo Châu cũng đăng tải bức ảnh đang ôm bó hoa giống hệt như vậy và thổ lộ: "Một bó hoa ở trong tim" kèm theo chú thích "1 year" (tạm dịch: 1 năm).

{keywords}
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong một sự kiện.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai Tình yêu hoàn mỹ.

Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2. Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương. 

{keywords}
Lệ Quyên bên Lâm Bảo Châu và bạn bè đêm Noel 2020.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình có bốn anh em. Gia đình cô có truyền thống nghệ thuật khi cha mẹ cô đều là nghệ sĩ hát chèo. Cô nổi tiếng với các bài hit Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao...

Năm 2009, Lệ Quyên vào TP.HCM lập nghiệp, theo dòng nhạc xưa và kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - doanh nhân Đức Huy năm 2011. Thông tin hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt rộ lên năm 2019 nhưng tới năm 2020 cả hai mới xác nhận. Lệ Quyên có một con trai với người chồng cũ.

Clip Lệ Quyên hát ''Giấc mơ có thật'':

Đức Mai

Lệ Quyên, Phương Linh cá tính với tóc ngắn, vai trần

Lệ Quyên, Phương Linh cá tính với tóc ngắn, vai trần

Lệ Quyên, Phương Linh cùng diện váy tông xanh vai trần quyến rũ.