Trong talkshow có tên Chuyện Eva, host Trác Thúy Miêu và Lệ Quyên đã có cuộc trò chuyện thân tình nhưng không kém phần sôi nổi. Trác Thúy Miêu hỏi: "Nhân gần đây có vụ đánh ghen, nếu bạn là nhân vật chính trong vụ việc ấy, bạn sẽ đánh ghen như thế nào?". 

Lệ Quyên nói: "Trong những khủng hoảng cuộc sống, bạn có thể không đủ tỉnh táo nhưng dù thế nào đi nữa phải là người tự cứu lấy bản thân mình. Tôi không dám xem những clip ấy nhưng chúng cứ đập vào mắt hoặc nghe người xung quanh bàn tán. Tôi biết từ yêu từ thời chưa biết trang điểm, suốt ngày phóng xe máy ngoài đường, không mũ nón, không che chắn. Tôi yêu bản năng khi chưa có gì trong tay, hát cát-sê 60 nghìn đồng/đêm.

{keywords}
Lệ Quyên: Hãy sẵn sàng trải thảm đỏ, tặng hoa cho người đàn ông ngoại tình.

Khi ấy, tôi đã giữ quan điểm khi yêu, mình chỉ cần tình yêu của người đàn ông. Vì thế, khi người ấy yêu người khác và xem mình như vô hình, tôi nhận thua ngay. Chúng ta thua với bất kỳ ai chứ không hẳn người đàn ông "có mới nới cũ" vì cái cũ thua kém cái mới. Yêu khiến con người mù quáng và không có ranh giới. Người đàn ông có thể yêu một người hoàn toàn không có giá trị gì so sánh với chúng ta. 

Do đó, hãy sẵn sàng trải thảm đỏ, tặng hoa cho người đàn ông vì nếu anh ấy đã ngoại tình một lần, chắc chắn sẽ có những lần tiếp theo. Chúng ta đừng tự làm xấu mình. Chúng ta cứ là người vô hình, ai đi đâu làm gì thì hãy cứ đi. Giá trị người phụ nữ là quan trọng nhất nên tôi thương người vợ phải đi đánh ghen. Chị ấy đã bị chà đạp, tổn thương quá nhiều lần.

Nếu tôi được là bạn của chị ấy, tôi muốn nói rằng nếu như không còn thiết tha về người chồng, tình yêu đó, càng không bao giờ nên động tay. Còn nếu muốn giữ chồng, hành động đánh ghen đó đồng nghĩa với mất tất cả. Vậy với cả 2 mục đích: bỏ chồng hay giữ chồng, chị ấy đều sai! Tôi đang nói từ quan điểm cá nhân mình chứ không áp đặt ai".

{keywords}
 

Trác Thúy Miêu hỏi thêm: Với những gì hiện tại đang có liệu Lệ Quyên đã "thấy đủ" hay không?, Lệ Quyên nói rằng phụ nữ tuyệt đối đừng bao giờ giả vờ vui, hạnh phúc vì đó là một sự thất bại: "Tôi cũng là một người từng thất bại nhiều năm. Nó không phải là sai mà đó là sự lựa chọn của chính mình. Trong những khoảnh khắc khác nhau, chúng ta sẽ có một sự lựa chọn, những giá trị khác nhau".

Lệ Quyên khuyên mọi người phải biết nhìn nhận và sống thật cảm xúc của mình. Để sống thật, mỗi người phụ nữ phải biết tự yêu mình hơn, mạnh mẽ và lan tỏa đến những người xung quanh. Cô nhận thấy ở Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, đàn ông cho mình quá nhiều quyền dù đó chỉ là họ tự nghĩ như vậy. Theo ca sĩ, phụ nữ cần tự khẳng định bản thân, khẳng định giá trị của mình mà không để ai định đoạt.

Clip Lệ Quyên và Trác Thuý Miêu trò chuyện với nhau:

Cẩm Lan

Lệ Quyên vui vẻ bên người mẫu Lâm Bảo Châu giữa lùm xùm tình cảm

Lệ Quyên vui vẻ bên người mẫu Lâm Bảo Châu giữa lùm xùm tình cảm

Lệ Quyên đã bật mí những gương mặt sẽ hợp tác trong dự án mới. Trong đó, chàng trai lạ gây xôn xao trong những bức hình xuất hiện cùng Lệ Quyên những ngày qua là một trong những diễn viên tham gia dự án.