Trên trang facebook cá nhân Lệ Quyên đăng bức ảnh bên Lâm Bảo Châu kèm dòng chia sẻ: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers!" (tạm dịch: Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư cho riêng mình, không phải là chuyện bí mật. Nâng ly!).

Bức ảnh Lệ Quyên đăng kèm dòng trạng thái gây chú ý khi cả hai cùng đeo nhẫn đôi. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã gửi đến Lệ Quyên những lời chúc ngọt ngào, hạnh phúc. Trong đó, á hậu Thuỵ Vân viết: ''Thích nhìn thấy chị hạnh phúc như này'' còn ca sĩ Minh Quân gửi lời: ''Chúc mừng hạnh phúc nhé''. 

{keywords}
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đeo nhẫn đôi.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí ngày 7/1/2021 tại Hà Nội, Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ cô đã có bạn trai tuy nhiên muốn giữ riêng cho mình câu chuyện này để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. ''Càng là người nghệ sĩ lớn người bên cạnh càng khổ. Người ở bên thiệt thòi, họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi giữ cho họ sự bình yên, cho họ niềm an ủi họ mới dám tồn tại'' - Lệ Quyên nói.

Trước đó, ngày 1/1/2021, người mẫu - diễn viên Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh bên Lệ Quyên khi cả 2 cùng nhau tận hưởng những giây phút của năm mới. Đây là lần chủ động đăng tải hình ảnh đôi lần đầu tiên của Lâm Bảo Châu khi từng vướng tin đồn yêu đàn chị thời gian qua. 

Từ sau khi công khai ly hôn với người chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - trai trẻ kém cô 12 tuổi. 

{keywords}
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai  Tình yêu hoàn mỹ.

Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2. Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương. 

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình có bốn anh em. Gia đình cô có truyền thống nghệ thuật khi cha mẹ cô đều là nghệ sĩ hát chèo. Cô nổi tiếng với các bài hit Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao...

Năm 2009, Lệ Quyên vào TP.HCM lập nghiệp, theo dòng nhạc xưa và kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - doanh nhân Đức Huy năm 2011. Thông tin hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt rộ lên năm 2019 nhưng tới năm 2020 cả hai mới xác nhận. Lệ Quyên có một con trai với người chồng cũ.

Clip Lệ Quyên hát "Câu chuyện đầu năm":

Thuý Ngọc

Lệ Quyên khoác tay nhìn Lâm Bảo Châu đắm đuối

Lệ Quyên khoác tay nhìn Lâm Bảo Châu đắm đuối

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai khoác tay người tình tin đồn kém 12 tuổi - người mẫu Lâm Bảo Châu trước công chúng.