Ngày 28/8, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Lê Phương đã hạ sinh con gái cho ông xã Trung Kiên. Thời gian hậu sinh, vợ chồng cô về quê ở để tiện bề có mẹ chăm sóc.

Sau nửa tháng, nữ diễn viên rời nhà lên lại Sài Gòn, trước khi đi, con trai riêng của cô - bé Cà Pháo - đã có những hành động đáng yêu khiến mẹ xúc động. Nữ diễn viên đã viết vài dòng tâm sự kể về cậu con trai lớn. 

{keywords}
Lê Phương hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và hai con. Cô tâm sự Cà Pháo rất thương em, đã ra dáng anh hai, biết chăm sóc mẹ.

Lê Phương cho biết con trai đã lớn nên nghịch ngợm, ồn ào và rất hay hỏi, khiến mẹ khá ‘mệt mỏi’. Tuy nhiên, cậu bé luôn tình cảm, yêu thương ba mẹ và em gái nhỏ mới sinh. 

Nữ diễn viên tâm sự: “Lần này về, mẹ còn yếu, không khoẻ như mọi lần nên không chơi với anh hai được nhiều, lại bận chăm em nên đôi khi hay rầy, dặn dò phải cẩn thận mỗi khi gần em. Thích em, muốn ôm, muốn ẵm mà mẹ hay nhắc, ảnh chắc hụt hẫng lắm”.

Cô kể, thấy mẹ nằm với em, cậu bé chạy đi lấy hộp sữa đem vào bắt mẹ uống. Thấy nhà mua gừng để ngâm rượu xoa bóp cho mẹ, Cà Pháo cũng giành làm, ngồi giã hết một rổ gừng, xong rồi mỏi lưng đi như ông già.

Cô và ông xã phải lên lại Sài Gòn, trước khi đi, con trai chạy theo mẹ đòi thổi sáo cho nghe, kêu mẹ quay lại để lúc nhớ con thì mở ra xem. Chuyển hết đồ lên xe, sắp xếp cho bà ngoại yên vị với em nhỏ ở ghế trước, tìm con trai để tạm biệt mà không thấy đâu, cô mở cửa sau bước lên thì thấy bé trốn trong đống chăn gối.

{keywords}
Trước khi tạm biệt con, cô dặn cậu bé lên phòng mình ngủ nhưng bé không chịu vì sợ phòng có hơi mẹ sẽ làm mình khóc.

Nữ diễn viên tâm sự: “Người mẹ nào cũng yêu thương con mình đứt ruột đứt tim. Đừng hỏi, đừng trách, đừng thắc mắc tại sao chưa đón con lên ở cùng. Hơn ai hết, trái tim làm cha làm mẹ sẽ khiến họ tự biết cách chăm lo cho những đứa con của mình được tốt nhất”. 

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết “Con là món quà vô giá mà ơn trên ban tặng mẹ. Trải qua bao thăng trầm, giờ yên bình mà ngắm các con, mẹ chẳng mong gì hơn. Không mưu cầu một cuộc sống giàu sang, mà chỉ mong một cuộc đời thú vị”.

{keywords}
Hình ảnh Cà Pháo tới bệnh viện thăm em khi mẹ vừa sinh và cùng mẹ chăm em ở nhà được Lê Phương chia sẻ.

Khi cô sinh em bé ở bệnh viện, Cà Pháo được ba Trung Kiên đưa vào bệnh viện để thăm mẹ và em. So với những em bé cùng tuổi, Lê Phương cho biết con trai mình đã chững chạc hơn, cậu bé thương em, thỉnh thoảng lại ôm, hôn, biết nhẹ nhàng vì sợ em đau. 

Ngày lễ 2/9, mẹ còn trong kỳ hậu sinh, Cà Pháo không đòi đi chơi ở ngoài mà ở nhà vui đùa cùng em và mẹ. Nữ diễn viên kể, cậu bé hay hỏi han, xem mẹ có mệt, có buồn ngủ không và hay lại gần, đấm lưng cho mẹ. 

{keywords}
Vừa mới sinh nên hạn chế di chuyển, Lê Phương không thể cùng con đến trường trong ngày nhập học, tuy nhiên cô hứa sẽ cùng con trai đồng hành trong những năm sau.

Sinh nhật Cà Pháo vào ngày 3/9, cô và ông xã Trung Kiên đã đặt bánh kem làm quà cho bé. Dù Cà Pháo là con riêng của vợ nhưng Trung Kiên vẫn yêu thương cậu bé như con ruột.

Minh Tuyền

Lê Phương vẫn rạng ngời sau khi sinh con gái cho chồng kém 7 tuổi

Lê Phương vẫn rạng ngời sau khi sinh con gái cho chồng kém 7 tuổi

 - Diễn viên Lê Phương vừa hạ sinh cô con gái cho chồng trẻ kém 7 tuổi. Cô nhận được nhiều lời chúc từ mọi người cũng như bạn thân của mình – Ngân Khánh.