- Tin sao Việt 14/10: Đang vui đùa bên Trịnh Thăng Bình, diễn viên Lê Lộc bị Trấn Thành đẩy ngã dúi dụi vào bể bơi phao mini đựng đầy xốp vì tội mê trai.

Trấn Thành úp mở ý định muốn có con với Hari Won

Phản ứng của Trấn Thành, Hương Tràm khi chạm trán tình cũ

Lê Lộc bị Trấn Thành 'hãm hại' vì tội mê trai:

{keywords}
Trong khi Trấn Thành đang cố tình "dìm hàng" người bạn thân Trịnh Thăng Bình thì Lê Lộc và Lâm Vỹ Dạ lại chạy vào khen nam ca sĩ dễ thương. Khi đang vui đùa bên Trịnh Thăng Bình, Lê Lộc bất ngờ bị Trấn Thành đẩy ngã sấp mặt vào bể bơi phao mini đựng đầy xốp. Khi ngồi dậy, mặt của con gái Lê Giang bị dính đầy xốp, khiến cho mọi người có mặt tại đây không thể nhịn cười.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh khoe hình ảnh dạo phố Hà Nội cùng dòng trạng thái: "Công nhận thời tiết này mà không ra ngoài hít hà trời thu, chụp vài tấm ảnh thật là có lỗi với Hà Nội".

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên gửi lời chúc sinh nhật đến Hoa hậu Mỹ Linh: "Chúc mừng sinh nhật người bạn sắp thân một năm gặp 2 lần. Chúc bạn thêm một tuổi mới sẽ ngày càng cá tính, trưởng thành như một người phụ nữ thực thụ, luôn tươi vui như những đoá hoa xinh đẹp kia nhé bạn của tớ".

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Cô dí dỏm viết: "Tập đoàn các chị áo hoa ăn chơi miệt mài... Nhà có 3 thái hoàng thái hậu và 2 hoàng nhi".

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh đến thăm nhà của một người hâm mộ. Anh viết: ''Chú nhóc này tinh ranh lắm! Nhắn tin mà không thấy tôi trả lời là nó sẽ dùng 'quyền trợ giúp' ngay! Lần nào cũng hiệu quả nên ông xài chiêu đó hoài luôn".

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh đăng tải hình ảnh hậu trường thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Cô chia sẻ: "Tôi không bao giờ từ bỏ nghệ thuật dù có ở lứa tuổi nào. 2 năm vừa qua, có thể trên truyền thông tôi vẫn làm công việc của mình nhưng còn về sản phẩm tôi cần phải có thời gian nghỉ ngơi để sức sáng tạo của mình không bị cũ... Tôi đã mất 2 năm để nung nấu tinh thần, chuyên môn và tư duy, ngay kể cả sức chiến đấu của mình không có chuyện chỉ làm một MV rồi biến mất đâu. Còn làm cái gì đương nhiên tôi chỉ có thể hứa sẽ làm sớm nhất để gửi đến khán giả chứ không có chuyện sẽ biến mất một thời gian dài sau Fall In Love”.

 

{keywords}
Ngày thứ 9 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018), Á hậu Bùi Phương Nga cùng các thí sinh khác đã có buổi ghé thăm chùa Shwemawdaw và cung điện Golden ở Bago, Myanmar.

 

{keywords}
Mới đây, BTC cuộc thi cũng công bố danh sách 9 thí sinh được chụp hình bikini riêng gồm: Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Estonia, Spain, Ghana, Mexico, Peru và Colombia.

 

{keywords}
Tuấn Hưng đăng hình ảnh của mình bên người dân trong những chuyến đi thiện nguyện. Anh viết: "Tôi sẽ không bao giờ cố gắng để trở thành một người thành công. Nhưng tôi sẽ không ngừng hành động để trở thành một người có giá trị".

 

{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ: "Ba về rồi. Mỗi lần ba về là Bắp lại quấn quýt ba như thế này nè. Bắp rất thích ôm ba chụp hình, rất thích tạo dáng giống ba. Không có ai có thể lay chuyển cha con mình trong thời gian này con nhỉ? Yêu Bắp của ba".

 

{keywords}
Ngày 13/10, Đông Nhi đã tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật với tên gọi X-Birthday Party. Đây cũng là sự kiện nằm trong kế hoạch kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ. Mới đây, trên trang cá nhân Noo Phước Thịnh đã gửi lời chúc sinh nhật đến một người bạn thân của mình. Tuy không tiết lộ tên người này nhưng khán giả vẫn có thể đoán ra người mà nam ca sĩ muốn nhắc đến là Đông Nhi. Anh viết: "Không kịp sắp xếp lịch trình để có thể có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của bạn, nhưng tận đáy lòng mình biết đêm nay sẽ có hàng ngàn trái tim yêu thương ôm trọn lấy bạn. Trước những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của bạn dành cho công việc và cuộc sống bạn hoàn toàn xứng đáng với tình yêu thương của mọi người. Chúc mừng sinh nhật bạn. Hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc nhé gái của trai".

 

{keywords}
Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có chuyến đi du lịch tại Ai Cập. Cả 2 đã đến tham quan nhiều địa danh nổi tiếng nơi đây.

Lưu Hằng

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành cho biết anh cảm thấy rất buồn vì Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, sau sự cố Hari Won bị đổ nước vào người khi dự tiệc của nam ca sĩ.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe thú cưng giá nghìn đô

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe thú cưng giá nghìn đô

Tin sao Việt 26/9: Trên trang cá nhân, Trấn Thành và Hari Won đăng tải hình ảnh 3 chú mèo quý tộc.

Trấn Thành mai mối cho bạn thân thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trấn Thành mai mối cho bạn thân thủ môn Bùi Tiến Dũng

Xuất hiện trong tập 12 “Đại chiến kén rể”, chàng thủ môn trẻ tuổi Tuấn Vũ tiết lộ từng chia tay người yêu vì luôn bận rộn với công việc.