Mới đây, việc đạo diễn Lê Hoàng được cho là vô tư nhắc lại sự cố lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi lớn.
Nguồn tin cho biết, trong buổi ra mắt album Ngũ Hành của Nhật Huyền, Lê Hoàng đề xuất nên đổi show Ký ức vui vẻ thành Ký ức đáng nhớ vì "có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ". Anh dẫn chứng chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói.

"Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ. Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên game show truyền hình", nguồn tin dẫn phát ngôn được cho là của Lê Hoàng.

Đạo diễn cũng được cho là nói thêm: "Mấy cô Ngân 98, Trâm Anh, Phi Huyền Trang lộ clip nóng nhưng không gây chấn động dư luận như Hoàng Thùy Linh vì họ có làm ra tác phẩm gì đâu. Hoàng Thùy Linh lúc đó đang đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động. Tóm lại, các cô ấy không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh".

{keywords}
Đạo diễn Lê Hoàng trong sự kiện ra mắt album Nhật Huyền.

Phát ngôn nói trên gây tranh cãi gay gắt, khán giả mạng ném đá Lê Hoàng vì cho rằng anh kém duyên, ác ý khi đào lại sự cố muốn quên đi của Hoàng Thùy Linh.

Bạn Huyền Như viết: "Chuyện người ta muốn quên mà sao cứ thích moi lên thế. Cực kỳ ghét kiểu này luôn ấy". Bạn Nguyễn Đang Duy đặt vấn đề: "Chính chú từng nói đừng quan tâm đến quá khứ và trinh tiết của phụ nữ mà bây giờ chú nói vụ lộ clip của Linh đáng nhớ là sao?".

VietNamNet liên hệ Lê Hoàng, anh khá bất ngờ. Nam đạo diễn nói anh đang không hiểu được vì sao mấy ngày nay mọi người hỏi mình vấn đề này nhiều như vậy. "Tôi không hề nhắc đến tên Hoàng Thùy Linh, tôi không bị điên mà làm như thế. Bây giờ, ai tìm cho tôi đoạn clip hoặc file ghi âm cuộc trò chuyện của tôi trên sân khấu ra mắt album Ngũ Hành của Nhật Huyền, nếu có 3 chữ nào là "Hoàng Thùy Linh" thì chúng ta nói chuyện tiếp", Lê Hoàng phản hồi.

Nối máy với Hoàng Thùy Linh, quản lý truyền thông cho hay phía nữ ca sĩ sẽ không đáp trả gì vì không rõ sự việc.
"Anh Lê Hoàng là người lớn, có văn hoá và không tự nhiên phát ngôn điều gì. Nhưng đôi khi năng nói có thể năng lỗi. Linh là thế hệ con cháu, nếu người lớn nói sai mà mình cứ cự nự thì chưa chắc đã hay. Đây là cá nhân tôi nghĩ như vậy. Còn bạn biết đấy, Linh chưa bao giờ đi thanh minh hay đôi co với bất cứ ai khi người ta nói sai hay thậm chí dựng chuyện cho mình. Bao dung và hiểu chuyện là ưu điểm đáng tự hào của cô ấy", chị này nói.

Mời xem clip tự tạo của bài viết: