Lê Hà nắm tay bố tiến vào lễ đường, sánh đôi cùng chồng:

{keywords}
Sau lễ rước dâu diễn ra vào sáng 30/4 tại tư gia, Lê Hà và chồng đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới ở thành phố Pleiku, Gia Lai. Nữ người mẫu diện váy cưới màu trắng tinh khôi, lộng lẫy.

 

{keywords}
Đám cưới có sự tham gia của người thân, bạn bè trong nghề như người mẫu Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Minh Trung, Ngọc Trinh... 

 

{keywords}
Trước khi kết hôn, cặp đôi đã có 2 năm tìm hiểu nhau. Cô hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2018. Con gái Bảo Ngư hơn một tuổi cũng có mặt trong ngày hạnh phúc của bố mẹ.

 

{keywords}
Chồng của nữ người mẫu tên Võ Trần Trung Hiếu, sinh năm 1993, chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa. Lê Hà sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Nữ người mẫu từng đoạt giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng, lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau đó, cô được nhiều khán giả biết đến hơn khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2016 và trở thành học trò của HLV Hồ Ngọc Hà.

 

{keywords}
Người mẫu Minh Trung tổ tài lẻ ca hát dành tặng cho người bạn thân trong nghề.

 

{keywords}
NTK Lê Thanh Hòa cũng bay vào Gia Lai để chúc mừng hạnh phúc của nữ người mẫu. Không gian tiệc cưới được trang trí với tông chủ đạo màu trắng và ngập tràn sắc hoa tươi.

Lưu Hằng

Ảnh: Chúng Huyền Thanh

H'Hen Niê phản pháo khi bị tố giả tạo

H'Hen Niê phản pháo khi bị tố giả tạo

 - Hoa hậu H'Hen Niê vừa lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng tố giả tạo.