– Duy Phương, Lê Giang cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật mới đây của con trai lớn Duy Phước. Tuy nhiên, cả hai giữ khoảng cách và không trò chuyện nhau trong suốt buổi tiệc.


Tối 4/9, nam diễn viên Duy Phước - con trai lớn của nghệ sĩ hài Duy Phương và Lê Giang tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi mới với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz.

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của bố mẹ anh là Duy Phương và Lê Giang. Sau những ồn ào gây tranh cãi vừa qua, đây cũng là lần đầu tiên cả hai nghệ sĩ cùng chạm mặt nhau trong một sự kiện.

{keywords}
Theo chia sẻ của nhiều người có mặt, dù cùng xuất hiện nhưng cả hai đều giữ khoảng cách và tỏ ý né tránh đối phương.

Liên hệ với Lê Giang, nữ nghệ sĩ hài xác nhận việc cô và Duy Phương cùng có mặt tại buổi tiệc. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho biết do cô bận việc đến trễ nên không để ý trước đó Duy Phương đã đến. Chỉ đến khi nghe MC chương trình giới thiệu và được bạn bè kể lại, Lê Giang mới biết.

{keywords}
Lê Giang vào sau và cho biết trước đó cô hoàn toàn không biết sự có mặt của Duy Phương.

“Đối với tôi mọi việc hiện tại rất bình thường. Nếu anh Duy Phương đến chào hay tôi đến chào cũng không vấn đề gì cả. Nhưng vì cả hai ngồi cách nhau khá xa, tôi lại là người vào sau, khá bất tiện nên thôi.

Dẫu sao thì mọi chuyện cũng đã qua, tôi trước giờ cũng không nghĩ sẽ thù hận ai. Hơn nữa, đó lại là cha ruột của hai đứa con mình, càng làm căng hay mâu thuẫn thì cuối cùng người khổ nhất vẫn là con cái”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh các thành viên gia đình Duy Phương – Lê Giang xuất hiện đầy đủ khi tham gia một gameshow truyền hình trước đây.

Tháng 12/2017, Lê Giang xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang chia sẻ câu chuyện từng bị chồng cũ là Duy Phương bạo hành khi cả hai còn sống chung. Ngay sau đó, Duy Phương lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Nam nghệ sĩ đồng thời khởi kiện đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình vì phát sóng những thông tin sai lệch, một chiều mà không xác minh thực hư. 

Trải qua thời gian dài hòa giải giữa các bên nhưng không đi đến thành công, mới đây danh hài nộp đơn yêu cầu mở phiên tòa xét xử vụ án. Số tiền yêu cầu bồi thường vẫn giữ mức 1 tỷ đồng như đề nghị ban đầu, bao gồm thiệt hại về tài sản và tổn thất tinh thần.

Tuấn Chiêu

Không chấp nhận hòa giải, Duy Phương kiện đòi bồi thường 1 tỷ

Không chấp nhận hòa giải, Duy Phương kiện đòi bồi thường 1 tỷ

Trong diễn biến mới nhất, buổi hòa giải giữa nghệ sĩ Duy Phương và nhà đài HTV đã không thành công. Danh hài nộp đơn yêu cầu Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án.

Duy Phương đến tòa để phản ứng chuyện chưa xử vụ Sau ánh hào quang

Duy Phương đến tòa để phản ứng chuyện chưa xử vụ Sau ánh hào quang

Nghệ sĩ Duy Phương đã trực tiếp tới Tòa án nhân dân quận 1 vào sáng 24/5 để phản ứng việc tòa chưa xét xử vụ ông kiện chương trình Sau ánh hào quang.

Thông tin mới về vụ kiện của danh hài Duy Phương

Thông tin mới về vụ kiện của danh hài Duy Phương

Trả lời VietNamNet, danh hài Duy Phương vừa có những phát ngôn mới nhất về vụ việc liên quan đến chương trình Sau ánh hào quang làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống, từng gây xôn xao dư luận.