Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi làm từ thiện:

Tối 9/6, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM). Theo đó, khi đang phát cơm cùng người thân, Bảo Lâm bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang gây khó dễ và hành hung.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên mọi người xung quanh cũng không hiểu lý do vì sao Lê Dương Bảo Lâm bị đánh. Trong khi đó vợ anh chỉ giải thích ngắn gọn với mọi người: Dạ phát cơm ở đây nó không cho.

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm bị người đàn ông lạ mặt hành hung khi phát cơm từ thiện.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng bênh vực Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả lại cho rằng đoạn clip trên đã được dàn dựng. Nhiều người tỏ ra thắc mắc việc nam diễn viên bị đánh nhưng chỉ có vợ anh chạy ra can ngăn còn người thân đi cùng lại vẫn đứng phát cơm như không có chuyện gì xảy ra. Không những vậy, một số người cũng cho rằng cảnh hai người đàn ông lạ mặt đánh Lê Dương Bảo Lâm cũng không thật và dùng sức yếu.

Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về sự việc và khẳng định việc mình bị đánh là thật. Nam diễn viên sinh năm 1989 cho biết một tuần vợ chồng anh sẽ phát cơm tại Bệnh viện Ung Bướu, TP.HCM 2 lần. Cách đây khoảng 3 ngày, có người tới cảnh cáo vợ anh không được phát ngay giờ cơm vì như vậy quán của họ không bán được. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên lại không nói cho chồng biết việc này.

Giải thích về việc bị người lạ đánh nhưng không phản ứng lại, Lê Dương Bảo Lâm cho hay vì hôm xảy ra sự việc có vợ, con và mẹ vợ anh đi cùng nên anh lo lắng cho an toàn của người thân. Bên cạnh đó, anh cũng hoảng loạn ngay sau khi sự việc xảy ra.

"Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi", anh nói.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Lê Dương Bảo Lâm trong buổi đi quay gameshow vào tối 9/6 cùng với Trấn Thành, Trường Giang, Phương Thanh...

Lê Dương Bảo Lâm cho biết vì không muốn sự việc ồn ào thêm nên gia đình anh đã quyết định không lên tiếng. "Tôi cũng như người khác, có tự ái, có tức giận. Nhưng vì không muốn mọi chuyện rùm beng, tôi và gia đình quyết định không lên tiếng. Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả", anh nhấn mạnh.

Cuối bức tâm thư, nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, người hâm mộ đã quan tâm và động viên anh khi biết tin.

Lưu Hằng

Phía Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi dàn dựng cảnh hành hung

Phía Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi dàn dựng cảnh hành hung

 - Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị 2 người đàn ông lạ mặt hành hung khi đi làm từ thiện được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng nghi ngờ clip này đã được dàn dựng.