Lễ đưa tang Jong Hyun được tổ chức vào sáng 21/12. Super Junior, SNSD, các thành viên của SHINee, những người thân và khán giả đã có mặt đưa tiễn anh.

Clip chị gái và nghệ sĩ Hàn khóc tiễn đưa Jong Hyun vào sáng 21/12 Lễ đưa tang nam ca sĩ Jong Hyun tổ chức vào sáng 21/12 tại Bệnh viện Asan.

{keywords}
Sáng 21/12, lễ đưa tang Jong Hyun (SHINee) được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Asan ở Songpagu, Seoul. Nam ca sĩ qua đời vào tối 18/10 trong một căn hộ ở Cheongdamdong. Ca sĩ chính của SHINee ra đi khi mới 27 tuổi. Cảnh sát xác nhận đây là vụ tự tử. Tại căn hộ nơi Jong Hyun ra đi, cơ quan điều tra phát hiện nhiều khí than cháy. Anh tử vong do ngạt và ngộ độc khí.
{keywords}
Các thành viên SHINee và Super Junior như Eun Hyuk, Dong Hae, Key, ca sĩ Onew khiêng di quan của Jong Hyun. Đồng nghiệp Jong Hyun những ngày qua đã hủy bỏ công việc, luôn ở bên anh trong ngày tiễn biệt.
{keywords}
Chị gái Jong Hyun khóc ngất khi cầm di ảnh em. Cô cũng là người nhận được tin nhắn từ em trai vài tiếng trước khi anh tự sát. Trong tin, Jong Hyun nhắn với chị: “Chị ơi, em mệt mỏi lắm rồi, hãy tha thứ cho em”.
{keywords}
Lễ đưa tang Jong Hyun diễn ra riêng tư và kín đáo. Gia đình cũng từ chối nói về nơi nam ca sĩ 27 tuổi an nghỉ.
{keywords}
Những hình ảnh sau cùng của Jong Hyun khiến nhiều người xúc động. Trong di thư để lại, Jong Hyun viết: "Nếu ai đó hỏi tôi vì sao lại chết, tôi nói vì đã quá mệt mỏi rồi". Lời cuối cùng anh nhắn nhủ đã khiến nhiều người hâm mộ bật khóc. "Những gì tôi muốn được nghe là hãy nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Điều đó là đủ rồi. Tôi thực sự làm việc chăm chỉ. Nếu bạn không thể nở một nụ cười xin cũng đừng trách móc tôi. Tạm biệt, Jong Hyun", anh gửi lời chào.
{keywords}
Các cô gái SNSD khóc cạn nước mắt trong sáng 21/12. Họ là những người chị thân thiết của Jong Hyun trong gần 10 năm qua. SHINee và SNSD cũng là hai nhóm nhạc gắn liền với ký ức về thời hoàng kim Kpop.
{keywords}
Ca sĩ Sooyoung lặng lẽ trong đoàn người tiễn biệt Jong Hyun.
{keywords}
Yoona và Taeyeon khóc nức nở trước khi xe đưa linh cữu Jong Hyun rời đi. Sau khi Jong Hyun qua đời, Taeyeon luôn trách mình khi đã không thể trò chuyện với đàn em nhiều hơn.
{keywords}
Các thành viên còn lại của SHINee tự động viên nhau trong nước mắt. Họ khóc trên vai nhau như những đứa trẻ
{keywords}
Chị gái Jong Hyun đau khổ, suy sụp.
{keywords}
Chị gái cũng là người Jong Hyun yêu quý nhất bên cạnh mẹ. Vài nguồn tin cho hay nam ca sĩ để lại phần lớn tài sản cho chị.
{keywords}
Ca sĩ Yeri cho biết cô sẽ luôn nhớ về Jong Hyun và những đóng góp của anh cho âm nhạc Hàn.
{keywords}
Onew và các thành viên SHINee đều để tang như người nhà Jong Hyun.
{keywords}
Leeteuk, trưởng nhóm Super Junior, đã gửi lời động viên đến gia đình Jong Hyun. Anh mong nam ca sĩ 27 tuổi sẽ bình yên ở thế giới vĩnh hằng.
{keywords}
Choi Si Won tiều tụy hơn hẳn chỉ sau vài ngày. Anh là người anh thân thiết của Jong Hyun.
{keywords}
Ca sĩ Taemin trong dòng người đưa tiễn.
{keywords}
Nam ca sĩ Kang Ta cho biết anh không thể tin người ca sĩ trẻ và tài năng như Jong Hyun lại dằn vặt về những thiếu sót trong âm nhạc.
{keywords}
Jong Hyun sinh năm 1990, là thành viên nổi bật của nhóm SHINee. Anh được xem là một trong những ca sĩ có chất giọng tốt nhất làng Kpop. Về đời tư, anh từng công khai hẹn hò với Shin Se Kyung năm 2010. Nhưng cặp đôi chia tay sau khoảng một năm gắn bó. Năm 2010, anh cũng gặp nhiều chấn thương và phải phẫu thuật mắt cá chân.
{keywords}
Rất đông phóng viên, người hâm mộ xếp hàng hai bên đường Nhà tang lễ trong sáng sớm 21/12 để đưa tiễn Jong Hyun.

Theo Zing