Lễ cưới của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và cô dâu Huỳnh Khánh Vy được tổ chức vào ngày 17/4.

le cuoi phan manh quynh anh 1

Sau thánh lễ hôn phối diễn ra tại nhà thờ xứ Vạn Phần, lễ cưới chính thức của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và cô dâu Huỳnh Khánh Vy tổ chức tại quảng trường vào ngày 17/4. Trước giờ G, chú rể dắt tay người bạn đời bước ra từ nhà. Nam nhạc sĩ diện suit trắng lịch lãm. Khánh Vy gợi cảm trong bộ đầm cưới cúp ngực.

le cuoi phan manh quynh anh 2

Cả hai rạng rỡ trong tiếng vỗ tay của bà con, làng xóm tại quê nhà. Sáng cùng ngày, tại Nghệ An có mưa lớn. Lễ cưới của Phan Mạnh Quỳnh phải lùi lịch khoảng 30 phút. Ngày vui của Phan Mạnh Quỳnh thu hút sự chú ý của người dân xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu.

le cuoi phan manh quynh anh 3

Đôi uyên ương hạnh phúc nắm tay nhau, di chuyển từ nhà đến quảng trường xứ Vạn Phần. Phan Mạnh Quỳnh dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại của vợ chồng anh.

le cuoi phan manh quynh anh 4

Nhiều người dân ở hai bên đường chăm chú theo dõi lễ cưới của cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy. Theo thông báo từ người nhà, ngoài hôn lễ ở Nghệ An, cặp đôi sẽ tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) - quê Khánh Vy và TP.HCM trong thời gian tới.

le cuoi phan manh quynh anh 5

Chú rể Mạnh Quỳnh và cô dâu Khánh Vy tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của quan khách. Khoảng 700 khách mời là bà con, hàng xóm tại quê nhà đã đến tham dự và chúc phúc trong ngày trọng đại của cặp đôi. Toàn bộ ghế ngồi của khách đều được trang trí theo tông màu trắng.

le cuoi phan manh quynh anh 6

Phan Mạnh Quỳnh chăm chút, chăm sóc Khánh Vy trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ. Anh nâng váy, nắm tay cô khi bước lên sân khấu. Quảng trường xứ Vạn Phần - nơi diễn ra hôn lễ được trang hoàng đẹp mắt với nhiều hoa tươi, ruy băng. Gia đình nam nhạc sĩ chuẩn bị 70 mâm cỗ để mời khách. Thực đơn gồm các món ăn truyền thống, mang hương vị quê nhà như gà luộc, ốc hương hấp, mực trứng hấp, xôi lạc dừa, cá năng chiên xù...

le cuoi phan manh quynh anh 7

Cặp đôi xuất hiện tươi tắn. Khánh Vy chọn kiểu tóc búi gọn sau gáy, lớp trang điểm tông nude đơn giản nhưng tôn đường nét khuôn mặt thanh tú của cô.

le cuoi phan manh quynh anh 8

Nhạc sĩ Mắt biếc và Khánh Vy tiến hành những thủ tục theo nghi thức lễ cưới truyền thống ở quê. Cả hai cùng cắt bánh cưới 4 tầng.

le cuoi phan manh quynh anh 9

Sau đó, họ cùng rót rượu trong hôn lễ. Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2015. Tháng 9/2018, trên một bãi biển, trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh quỳ gối cầu hôn bạn gái. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019, nhưng phải tạm hoãn với lý do cá nhân. Tới năm 2020, nhạc sĩ kiêm ca sĩ một lần nữa hoãn cưới vì dịch bệnh.

le cuoi phan manh quynh anh 10

Đại diện hai bên gia đình có mặt tại sân khấu để chúc phúc Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy.

le cuoi phan manh quynh anh 11

Cô dâu Khánh Vy được người thân hai bên gia đình trao tặng nhiều trang sức bằng vàng như lắc, nhẫn, vòng kiềng... Phát biểu trong ngày đặc biệt, Phan Mạnh Quỳnh gửi lời cảm ơn tới bà con, hàng xóm tại quê nhà đã tham dự lễ cưới của anh.

le cuoi phan manh quynh anh 12

Cặp đôi đi từng bàn để chúc rượu mọi người.

(Theo Zing)

Phan Mạnh Quỳnh thông báo cưới

Phan Mạnh Quỳnh thông báo cưới

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chuẩn bị kết hôn sau khoảng 6 năm hẹn hò. Anh cầu hôn bạn gái từ năm 2018 nhưng hoãn hôn lễ vì dịch bệnh.