Tối 26/4, mạng xã hội xôn xao hình ảnh ca sĩ Lê Bảo Bình xuất hiện tại cơ quan công an cùng 2 cô gái mặc "thiếu vải".

Lê Bảo Bình nói với VietNamNet: "Tôi vẫn ổn. Tối 25/4, tôi nhận lời mời đi diễn bar vừa lên hát một bài thì lực lượng công an ập vào kiểm tra khách và bắt quả tang một vài bàn khách đang sử dụng chất kích thích. Do vậy, cả bar phải về trụ sở kiểm tra chất kích thích. Dĩ nhiên, tôi đang trình diễn cũng bị mời về đồn.

Tôi nghiêm chỉnh chấp hành, không có gì lo lắng cả. Sau khi kiểm tra xong, tôi không vi phạm pháp luật hay làm gì sai nên đã được cho về nhà hôm qua. Khách hàng nào sử dụng chất kích thích sẽ phải chịu xử lý của pháp luật thôi".

{keywords}
Ảnh Lê Bảo Bình ở đồn công an.

Liên quan đến quán bar nơi Lê Bảo Bình hát, sau khi kiểm tra lực lượng chức năng đã phân loại và đưa hơn 300 đối tượng, 36 xe ô tô và hơn 200 xe máy về trụ sở cơ quan công an làm việc. Kết quả test nhanh cho thấy khoảng 30 người dương tính với ma túy.

{keywords}
Ca sĩ Lê Bảo Bình.

Lê Bảo Bình sinh năm 1990, nổi lên từ những ca khúc tự sáng tác về gia đình, cha mẹ và những người xa quê. Anh theo đuổi âm nhạc từ năm 2012, đến năm 2015 nổi đình đám như một hiện tượng mạng. Từ tay trắng, Lê Bảo Bình hiện là ca sĩ được giới trẻ yêu thích không kém các sao showbiz. Anh "bỏ túi" 2 MV hơn 100 triệu lượt xem và rất nhiều MV hàng chục triệu lượt xem. Các ca khúc được yêu thích rộng rãi như Níu duyên, Thích thì đến, Bước qua đời nhau,...

Lê Bảo Bình trong MV 'Thích thì đến'

Cẩm Loan 

Ca sĩ top 1 youtube Lê Bảo Bình: 'Đam mê khiến tôi may mắn có mọi thứ'

Ca sĩ top 1 youtube Lê Bảo Bình: 'Đam mê khiến tôi may mắn có mọi thứ'

Lê Bảo Bình ở thời điểm này được nhắc đến như người sở hữu vị trí mà bất kỳ ca sĩ nào ra bài cũng muốn đạt được ‘Top 1 Trending Youtube’.