- Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhập viện khẩn cấp vì suy sụp tinh thần sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy danh hiệu Hoa hậu.

Vào sáng ngày 13/1, thông tin Lê Âu Ngân Anh suy kiệt về sức khỏe và tâm lý được bạn của cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Người này đăng tải dòng trạng thái: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối 1 lần đó, có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà”. Kèm theo đó là hình ảnh Tân Hoa hậu Đại dương đang nằm truyền nước biển.

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh sốc tâm lý phải nhập viện cấp cứu.


Được biết, Ngân Anh bị suy sụp tinh thần, ngất xỉu vì kiệt sức và sốc tâm lý sau khi biết văn bản yêu cầu hủy kết quả cuộc thi từ Cục Nghệ thuật biểu diễn. Mẹ của cô chia sẻ, bà và gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của con gái. Hiện tại cô đã được cấp cứu, truyền nước và được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, tránh bị trầm cảm.

Trước đó, vào sáng 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có văn bản gửi đến BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương yêu cầu hủy kết quả và thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh. Gia đình và bản thân Hoa hậu cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh phải chịu nhiều áp lực từ dư luận về nhan sắc đặc biệt là việc cô từng đi nâng mũi nhưng khẳng định đã tháo sụn mũi ra trước khi tham gia cuộc thi. BTC cuộc thi cũng đã bị phạt hành chính sau khi cuộc thi kết thúc.

Đại diện truyền thông của Hoa hậu chia sẻ trên một trang thông tin sau khi biết được công văn đề nghị của Cục nghệ thuật biểu diễn về việc thu hồi vương miện do không đảm bảo đủ điều kiện dự thi. Người này cho biết: "Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu mình được nhận".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là chưa xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu vì nhan sắc kém nổi bật.

Vân Anh