Trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương cho biết trong đêm cuối năm 2018, cô phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm khi đi quay phim dẫn đến nhiễm trùng đường tiêu hoá. Vì dùng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh nên hiện tại, Lan Phương không thể cho con uống sữa mẹ.

{keywords}
Gương mặt xanh xao của Lan Phương khi nằm viện vì bị ngộ độc thực phẩm.

"Nôn 10 lần. Truyền 3 chai nước biển nên trông bụ bẫm lắm. Phải dùng kháng sinh nên tạm thời không cho bé bú mấy ngày. Thương Lina thèm bú mẹ lắm. Hôm qua bé bú được một lần khi mẹ còn trên giường bệnh rồi thôi. Đêm qua mẹ ru ngủ mà không được bú mẹ, sáng nay bé giận mẹ một chút rồi thôi.

Con chắc cũng hơi hiểu là do mẹ bệnh và mẹ không cho con bú là để tốt nhất cho con trong 3 ngày tới. Con cười với mẹ, nụ cười ấy làm ấm áp hẳn căn phòng và làm mẹ có thêm bao sức mạnh. Năm mới đến rồi, cả nhà mình sẽ cũng chăm sóc nhau mạnh khoẻ con nhé. Mẹ và bố mỗi ngày một yêu con nhiều hơn", cô chia sẻ thêm.

{keywords}
Chồng Tây vào viện chăm sóc nữ diễn viên.

Bên dưới dòng trạng thái của Lan Phương, nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe nữ diễn viên. Khi thấy được Lan Phương trả lời bình luận, người hâm mộ cũng phần nào an tâm về tình hình sức khỏe hiện tại của cô.

Trước đó, khi mang bầu ở tháng thứ 6, diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng từng bị ngộ độc thực thẩm và phải lập tức đến hai bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho mình và con gái đầu lòng.

Lưu Hằng

Diễn viên Lan Phương sợ hãi khi vào phòng mổ

Diễn viên Lan Phương sợ hãi khi vào phòng mổ

Lan Phương đã bật khóc nức nở vì nỗi sợ phòng mổ khi sinh con. Nữ diễn viên phải nhờ các y tá kể chuyện vui để có thể bớt lo lắng, căng thẳng trong lúc sinh con.