Lan Khuê rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện cùng Mỹ Tâm. Nữ HLV The Face dí dỏm "dìm hàng" Mỹ Tâm với chiều cao nổi bật của mình.

{keywords}

Lan Khuê rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện cùng Mỹ Tâm. Nữ HLV The Face dí dỏm "dìm hàng" Mỹ Tâm với chiều cao nổi bật của mình, cô viết: "Thay mặt cho ADN, thay mặt cho canxi trong xương, thay mặt giày cao gót, Khuê xin lỗi chị và bạn".


{keywords}
Hồ Ngọc Hà giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tươi trẻ trong set đồ đơn giản với áo thun trễ vai và quần jeans rách đi kèm là thắt lưng bản to và giày màu nude đi ăn mì lề đường. Cô viết: "Không có gì vui hơn là có một người gỡ cái nút thắt khó chịu trong lòng... nhẹ tễnh. Chỉ cần đúng lúc, đúng chỗ, đúng việc thì điều gì cũng xong".

{keywords}
Hạ Vi vui vẽ và tươi trẻ khi khoe ảnh mặt mộc của mình trên facebook cá nhân sau chia tay Cường Đôla. 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp gợi cảm và tươi trẻ của mình trong một thiết kế của Đỗ Long.

{keywords}
Dương Triệu Vũ chúc mừng sinh nhật anh tư Hoài Linh của mình bằng việc chọn một tấm hình cả 6 anh em cùng chụp chung. Nam ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật anh 4. Chúc anh luôn khoẻ mạnh để tiếp tục  mang nụ cười đến cho đời nhé. Mong anh sẽ tìm được hạnh phúc khi anh muốn tìm em. Em rất hãnh diện vì được làm em của anh".

{keywords}
Top 20 Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2016 - Nguyễn Loan khoe ảnh đẹp lung linh giữa rừng cúc hoạ mi cùng mái tóc màu đỏ tím đặc biệt thích hợp với Loan. 

{keywords}
Có thể nói Phạm Hương là một trong những cô nàng Hoa hậu đa năng nhất của Việt Nam. Sở thích cực kì khác biệt của cô nàng khác với các bạn đồng trang lứa đó chính là thêu tranh. Trong đợt về quê này, Phạm Hương đã giành khá nhiều thời gian để thêu tranh và xem đây là thú vui của mình

{keywords}
Hà Anh cùng chồng và những người bạn của mình lên đường sang London, Anh đón giáng sinh.




{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan cùng ông xã Thanh Bình của mình sang trọng và không kém phần xinh đẹp trong lễ cưới của một người bạn ở Mỹ. Mặc dù đã đến những tháng cuối cùng của thai kì nhưng Ngọc Lan vẫn khá thon gọn. Cô viết: "Bầu mang giày chỉ 3 phân thôi nên mọi người đừng la nha. Chỉ đánh son và vẽ chân mày thôi chứ không có make up nên mọi người đừng la luôn nha".

{keywords}
Cựu người mẫu Trang Trần nhí nhảnh khoe ảnh cùng bé Kiến nhà cô trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng cùng gia đình và bạn bè. 

Lý Huỳnh
 


Save