Chiều 23/11, trên trang cá nhân, John Tuấn Nguyễn - ông xã của Lan Khuê khoe ảnh bên con mới sinh tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Anh viết: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng ở phần bình luận của bức hình. Theo chia sẻ, con của chân dài sinh năm 1992 tên là Connor. Lan Khuê và con đều khỏe mạnh sau khi sinh nở. Con của Lan Khuê và chồng có tên Connor.

{keywords}
Chồng Lan Khuê khoe ảnh ôm con đầu lòng mới sinh.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn thành hôn trong tiệc cưới hoành tráng diễn ra tháng 10/2018 ở TP.HCM với sự có mặt của đông đảo người thân, bạn bè, nghệ sĩ... Sau khi lấy chồng, Lan Khuê vẫn dành thời gian tham gia hoạt động showbiz nhưng chỉ chọn lọc những sự kiện phù hợp hoặc của bạn bè thân thiết. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho mình và con, thỉnh thoảng cô chia sẻ hình ảnh đi du lịch và chế độ ăn uống hợp lý cho phụ nữ mang bầu.

Bảo Châu

Lan Khuê bầu 8 tháng vẫn đi chấm thi hoa hậu

Lan Khuê bầu 8 tháng vẫn đi chấm thi hoa hậu

Khi được hỏi chuyện bầu bí, Lan Khuê khẳng định tháng sau "bể chum" vẫn chấm thi tốt Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế mùa đầu tiên.