{keywords}
Tin sao Việt 16/7: Khoe ảnh rạng rỡ ở tháng thai kỳ thứ sáu, Lan Khuê viết: “Nay cái bụng đã có chút gì và này nọ. Dạo này ngủ từ 20h và thức lúc 7h sáng. Ngủ liền một mạch không đứt quãng. Sáng dậy sớm đi bộ rồi ăn sáng, kiểm tra email, diện cái đầm ôm khoe bụng rồi ra đường”. Người đẹp hài hước khoe cuộc sống của mình thật lành mạnh.

 

{keywords}
H’Hen Niê bất ngờ diện áo dài trắng thướt tha, trao quà cho 50 em nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua tại Ngày hội ước mơ. Nàng hậu chia sẻ muốn diện trang phục áo dài trắng đơn giản để thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng và mang thông điệp đề cao giáo dục.

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng chồng và con trai đi du lịch ở biển, Tăng Thanh Hà viết: “Anh này ảnh cho ba mượn mẹ chụp tý thôi, xong là giành lại liền”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà than thở: “Vậy là thêm một cuối tuần nữa chạy show không ăn không ngủ, triền miên trên những chuyến bay dài. Mai sẽ được tận hưởng nắng ấm cùng gia đình”.

 

{keywords}
Khoe ảnh nền nã trong tà áo dài, Kha Ly hài hước hỏi: “Em có duyên dáng trong tà áo dài không cả nhà?”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh nhẹ nhàng, thư sinh, Jun Phạm viết: “Một buổi chiều thứ hai. Anh lại buồn vô cớ”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan khoe ảnh tạo dáng bên xế hộp cùng câu nhạc Trịnh: “Mây che trên đầu và nắng trên vai. Đôi chân ta đi sông còn ở lại”.

 

{keywords}
Chia sẻ bức ảnh chụp trong căn phòng tràn ngâp sắc xanh, Hương Giang 'thả thính': “Em yêu anh”. Bên dưới bình luận, cô bị cư dân mạng nghi ngờ là bóp mặt, kéo chân. Đáp trả nghi vấn này, hoa hậu cho biết: “Trợ lý Giang chụp ứng dụng búp bê nên mặt nó giống búp bê ý mọi người, chân vắt sang lên hình nó tự dài đấy không tin thử coi”.

 

{keywords}
Lê Giang chia sẻ: “Cuộc đời mỗi con người đều có số phận, lâu lâu ham vui cải số cho hư, từ từ mọi việc sẽ đâu vô đó. Tôi đã cãi ý trời, cảnh cáo cho nhớ đời nhé Giang”.

 

{keywords}
Diện vest không nội y táo khoe hờ vòng một, Minh Triệu viết: “Đi chơi thì như vầy cho mát mẻ. Đi họp thì nhớ nhẹ nhàng mặc thêm chiếc áo dây, áo thun, áo sơ mi bên trong chứ đừng bắt chước Triệu nha các chị em. Sợ hợp đồng vào nhiều quá chị em lại vất vả”.

 

{keywords}
Khoe ảnh chụp thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên viết: “Soái ca và cô ấy”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh ghép có tạo hình tương tự với Sơn Tùng M-TP, Ngọc Lan hài hước viết: “Trời đã sinh Lan sao còn sinh Tùng”.

 

Song Luân chính thức tung MV “Lọ Lem” - sáng tác ballad mới nhất của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, người từng thành công với loạt ca khúc Điều buồn nhất, Đường một chiều... Chia sẻ về lần kết hợp này, Song Luân cho biết dù đã miệt mài với đam mê âm nhạc nhiều năm qua nhưng anh vẫn không ngại hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ trong âm nhạc. Kai Đinh là một trong những người trẻ mà nam ca sĩ rất yêu thích bởi tư duy âm nhạc dù còn trẻ nhưng vẫn đầy tâm tư nỗi niềm của người từng trải. 


Minh Tuyền

Lan Khuê mang bầu vẫn gợi cảm, sống xa hoa khi cưới chồng thiếu gia

Lan Khuê mang bầu vẫn gợi cảm, sống xa hoa khi cưới chồng thiếu gia

Từ khi lấy chồng và mang thai, Lan Khuê hạn chế tham gia hoạt động giải trí. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.