- Hoa khôi Lan Khuê đã vô cùng xúc động khi được bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn chính thức cầu hôn.

Lan Khuê được bạn trai đại gia cầu hôn:

Tối 27/6, fanpage của nữ người mẫu đã đăng tải đoạn clip lại hình ảnh John Tuấn Nguyễn cầu hôn Hoa khôi Lan Khuê. Trong đoạn clip này, John Tuấn Nguyễn đã quỳ gối, trao nhẫn cho Lan Khuê. Trước hành động bất ngờ của anh, Lan Khuê đã vô cùng xúc động và bật khóc.

{keywords}
Bạn  trai đại gia quỳ gối cầu hôn Lan Khuê.

Quản lý của Lan Khuê cũng đăng tải một dòng trạng thái ngầm xác nhận thông tin cô sắp lên xe hoa cùng bạn trai John Tuấn Nguyễn. Người này viết: "Tại sao lại bất công với con đến vậy? Cứ làm quản lý cho ai được vài ba năm thì người đó lại... bỏ đi lấy chồng. Dù là đang trên đỉnh cao của sự nghiệp... Chúc mừng em gái Trần Ngọc Lan Khuê và em trai John Tuấn Nguyễn. Chúc hai đứa hạnh phúc mãi mãi nhé''.

{keywords}
Lan Khuê bật khóc trước hành động đầy bất ngờ của bạn trai mình.

 

{keywords}
Hình ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi.

Thông tin doanh nhân John Tuấn Nguyễn hẹn hò cùng Lan Khuê xuất hiện tháng 3/2018. Tuy nhiên, cho đến đầu tháng 6 năm nay, cả 2 mới công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Cách đây ít ngày, cư dân mạng đã chia sẻ nhanh chóng hình ảnh của cặp đôi được cho là đang có mặt tại một trung tâm tiệc cưới để đặt tiệc cho ngày trọng đại vào tháng 10 tới.

Tuấn John sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn.

Lưu Hằng

Câu nói khiến Lan Khuê quyết tâm phải nổi tiếng

Câu nói khiến Lan Khuê quyết tâm phải nổi tiếng

Bị chê mình không phù hợp để làm người mẫu, không có tố chất để trở thành ngôi sao, càng không có gương mặt để làm hoa hậu, Lan Khuê đã quyết tâm đáp trả bằng hành động.

Lan Khuê mừng rỡ khi lấy lại được tài khoản facebook

Lan Khuê mừng rỡ khi lấy lại được tài khoản facebook

Sao Việt ngày 26/5: Lan Khuê vui mừng thông báo trên trang cá nhân việc facebook của cô đã hồi phục sau 4 lần bị hack. 

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Siêu mẫu Lan Khuê đã nhận lời trở thành giám kháo vòng sơ tuyển cho gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân (The Bachelor Vietnam).