Video vợ chồng Beckham âu yếm:

Đáng chú ý trong video Victoria có cuộc trò chuyện ngắn nhưng hết sức âu yếm, tình cảm với chồng David Beckham cách đây hơn 20 năm, trước khi họ kết hôn vào năm 1999. "Thật ngọt ngào, em yêu anh, David Beckham", cô viết.

Video này được cho là một đoạn băng phỏng vấn cặp đôi. Victoria bất chợt hỏi: "Khi nào anh nhận ra mình thực sự nổi tiếng?", Beckham hóm hỉnh trả lời: "Ngay lúc này đây" khiến cô phá lên cười và dùng quyển sổ đánh yêu anh. 

Khi nữ phóng viên hỏi rằng Beckham yêu Victoria ở những điểm nào? Cựu danh thủ chậm rãi đáp: "Tôi không thể nêu được một điểm nào. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về cô ấy". 

Vợ chồng không ngừng âu yếm và đùa giỡn nhau trước ống kính. Khi Beckham nói rằng anh phải rời đi, Victoria tiếp tục đánh yêu, ôm chầm để giữ anh lại. Lúc đó, cô còn quay sang hỏi phóng viên: "Có phải anh ấy rất quyến rũ không?".

Video nhanh chóng thu hút người dùng mạng, được hơn 3 triệu lượt xem và gần 6.000 bình luận.

{keywords}
David Beckham và Victoria thời trẻ.

Trước đó, vào Lễ Tình nhân 14/2, David Beckham từng đăng ảnh chúc mừng Victoria cùng tấm ảnh bắt lại khoảnh khắc cặp đôi hôn nhau thời trẻ.

 

David Beckham và Victoria Adams bắt đầu hẹn hò năm 1997, sau khi cô tham dự một trận đấu của Manchester United. Victoria khi ấy nổi tiếng với nghệ danh Posh Spice, trong nhóm nhạc nữ huyền thoại Spice Girls còn Beckham và đội bóng của anh cũng đang tạo dựng tên tuổi. Cặp đôi ca sĩ - cầu thủ nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Một năm sau, Beckham cầu hôn Victoria rồi cả hai đi đến hôn nhân vào tháng 7/1999. Victoria chính thức đổi sang họ chồng. 

 

21 năm bên nhau, gia đình Beckham trở thành biểu tượng của hạnh phúc hôn nhân dù trải qua không ít sóng gió, nhiều lần bị đồn rạn nứt, ly hôn. Năm 2004, Rebecca Loos, trợ lý cũ của Beckham, thông qua một tờ lá cải, để tuyên bố hai người có quan hệ ngoài luồng. Một tuần sau, người mẫu Úc Sarah Marbeck gây sốc khi tuyên bố đã ngủ với danh thủ đến hai lần. 

Đặc biệt, năm 2018, vợ chồng Beckham liên tục bị đưa tin trục trặc, rạn nứt dẫn đến ly hôn. Cả hai luôn phủ nhận, thậm chí bức xúc những tin đồn "trên trời rơi xuống" kiểu này.

{keywords}
Gia đình Beckham.

Gia đình Beckham có 4 con chung gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Quý tử nhà Beckham chưa thành niên đã kiếm tiền triệu đô từ hợp đồng với những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Cẩm Lan 

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Victoria Beckham

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Victoria Beckham

 - Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ quê nhà xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc đọ sắc cùng nhà thiết kế, người mẫu, ca sĩ người Anh Victoria Beckham.