Tiết lộ những hình ảnh đầu tiên bên trong biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ.

{keywords}

Tối qua Lý Nhã Kỳ đã có buổi tiệc thân mật tiếp người bạn thân Antoine Dray, Chủ tịch tập đoàn ADR Prod, tại căn biệt thự riêng của cô.

{keywords}

Tại buổi tiệc tối qua, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp yêu kiều trong bộ đầm hiệu Dice Kayek màu xanh bạc hà (Nile). Thiết kế vai trần đơn giản phù hợp với tiệc tối mang đến cho Lý Nhã Kỳ vẻ sang trọng. Trang sức kim cương giúp trang phục của Lý Nhã Kỳ hoàn hảo, lộng lẫy hơn.

{keywords}

Tại nhà riêng, Lý Nhã Kỳ đã giới thiệu với ông Antoine Dray những món ăn Việt đặc trưng trong một không gian đậm chất Pháp cùng những bản tình ca lãng mạn.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên những hình ảnh bên trong căn biệt thự nổi tiếng của Lý Nhã Kỳ được tiết lộ.

{keywords}

Phong cách thiết kế cổ điển đậm chất Châu Âu được chủ nhân lựa chọn xuyên suốt căn biệt thự.

{keywords}

Những chi tiết dát vàng với những họa tiết cầu kỳ tại sảnh tiệc phần nào tiết lộ mức độ đầu tư của chủ nhân căn biệt thự. Là một nhà tổ chức event hàng đầu thế giới Antoine Dray cho biết ông ấn tượng với không gian đẹp được bài trí tinh tế có gu cổ điển tại biệt thự riêng của Lý Nhã Kỳ.

{keywords}

Giao tình giữa Lý Nhã Kỳ và ông Antoine Dray được xem là một mối duyên đẹp. Khi chứng kiến sự tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ của LHP Cannes 2016, ông Antoine Dray bị chinh phục. Người đàn ông quyền lực này đã dành rất nhiều lời khen cho Lý Nhã Kỳ với giới chuyên môn tại Cannes vừa qua. 

{keywords}

Với con mắt tinh tường của một ông trùm truyền thông thế giới, Antoine Dray tin rằng với sự thông minh, quyến rũ và nhan sắc đậm chất cổ điển của Lý Nhã Kỳ, cô hoàn toàn có thể thành công ở thị trường thế giới. Do đó ông mong muốn mình và Tập đoàn ADR Prod sẽ được là đơn vị đại diện quản lý hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ở thị trường quốc tế.

{keywords}

Cannes 2017 được dự báo sẽ là sự kiện lớn chưa từng có, thu hút mạnh giới truyền thông quốc tế vì đây là liên hoan kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh này. Do đó, Antoine Dray muốn chính bản thân ông sẽ đứng ra chăm sóc cho sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh quan trọng nhất năm 2017 này.

{keywords}

Antoine Dray được xem là người đàn ông quyền lực của làng truyền thông thế giới khi có sức ảnh hưởng ở hàng loạt LHP như Toronto, Berlin, hay giải Quả cầu vàng và loạt festival xa xỉ đình đám trên thế giới như Monaco, Dubai. Còn với riêng LHP Cannes, Antoine Dray được coi là linh hồn của các sự kiện xa xỉ diễn ra trong suốt 2 tuần tại đây. 

{keywords}

{keywords}

Trước đó, một số hình ảnh về căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được một người bạn thân của cô tiết lộ đã khiến nhiều người 'choáng'.

{keywords}

{keywords}

Nhiều người cho rằng giá trị căn nhà này là hàng triệu USD

{keywords}

Ngôi nhà được điêu khắc rất kỳ công và tinh tế

{keywords}

Bể cá bên trong nhà.

{keywords}

Trang trí trần nhà ấn tượng với những bức họa thời Phục Hưng.

{keywords}

Bồn tắm cao cấp

Mộng Hoài