Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên 8X gây ấn tượng với khán giả bởi lối diến xuất tự nhiên hài hước. Hiện tại, cái tên Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa hết hot khi cô xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, game show và là nghệ sĩ rất đắt show quảng cáo. Mức cát-sê của nữ nghệ sĩ cũng thuộc hàng cao trong giới nghệ sĩ, khoảng 100 triệu đồng cho một hợp đồng quảng cáo.

{keywords}
Độ nổi tiếng cao nên Lâm Vỹ Dạ có mức cát-sê cao.

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2005. Năm 2010 cô kết hôn với nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và có hai con trai. Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt sở hữu một ngôi nhà xinh xắn tại quận Gò Vấp, TP.HCM. 

Không chỉ sở hữu bất động sản, Lâm Vỹ Dạ còn là chủ nhân hai xế hộp hạng sang có giá trị hàng tỷ đồng. Tháng 7/2019, Hứa Minh Đạt mua xế hộp 2 tỷ đồng tặng vợ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Đầu năm 2021, nữ diễn viên hài tậu chiếc xe thứ hai trị giá hơn 1 tỷ đồng. Cô cũng thông báo việc mình chính thức gia nhập hội "nữ chủ tịch" trong showbiz Việt với việc nắm quyền điều hành một công ty giải trí.

Hai chiếc xe thuộc sở hữu của Lâm Vỹ Dạ

Dễ nhận thấy càng ngày Lâm Vỹ Dạ càng chuộng hàng hiệu. Như bao mỹ nhân khác, Lâm Vỹ Dạ cũng yêu thích túi hiệu của Dior, Chanel, Louis Vuitton... 

{keywords}

Lâm Vỹ Dạ sở hữu bộ sưu tập túi màu đen của các thương hiệu lớn. 

Túi Lady Dior Lambskin có giá 4.300 USD (hơn 100 triệu đồng) được cô sử dụng khi đi sự kiện.

{keywords}

Túi xách Nice Mini Toiletry Pouch Monogram Canvas của Louis Vuitton trị giá 1.000 USD (khoảng 25 triệu đồng) được cô kết hợp với váy trắng sang trọng.

{keywords}

Nữ diễn viên đeo túi Chanel hơn 100 triệu đồng phối với áo phông đơn giản mà vẫn thời trang trẻ trung. 

{keywords}

Đồng hồ Hublot đính kim cương có giá trị gần 400 triệu đồng thường xuyên được Lâm Vỹ Dạ sử dụng.

 

Mỹ nhân làng hài khoe nhẫn kim cương lấp lánh.

Bông tai Chanel có giá hơn 10 triệu đồng là món phụ kiện ưa thích của nữ diễn viên.

{keywords}
Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt và hai con trai.

Không công khai nói về gia sản của mình dù dùng nhiều đồ hiệu và xe sang, ở thời điểm hiện tại cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cho biết, với họ, thứ giá trị nhất là niềm hạnh phúc gia đình và tiếng cười của hai con nhỏ.  

Ngọc Hà

Lâm Vỹ Dạ nói gì khi lần đầu đóng Bắc Đẩu ở Táo Quân?

Lâm Vỹ Dạ nói gì khi lần đầu đóng Bắc Đẩu ở Táo Quân?

Đảm nhận vai Bắc Đẩu phiên bản nữ trong Táo Quân 2021, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô chịu nhiều áp lực. Nhân vật này có lời thoại dài, khó nhớ.