Lâm Vỹ Dạ cùng với Đức Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm là ba đội trưởng của chương trình Khuôn mặt đáng tin. Ở tập 2 còn có sự tham gia của bộ ba khách mời Ngân Khánh, Lan Phương và Nguyễn Anh Tú.

Trong một phần chơi với hai khách mời nữ, Lâm Vỹ Dạ bị thua và cô hất đổ đồ đạc, tỏ thái độ không vui. Phản ứng của nữ diễn viên hài khiến Ngân Khánh bất ngờ. Đạo diễn Đức Thịnh đã chạy tới ôm, động viên đàn em.

Sau chương trình, nhiều khán giả thể hiện sự không đồng tình với hành động của nữ diễn viên hài. Đa số cho rằng Lâm Vỹ Dạ có hành xử không đúng mực với đồng nghiệp.

Lam Vy Da bi phan ung vi to thai do voi dong nghiep anh 1

Lâm Vỹ Dạ bị cho rằng tỏ thái độ với đồng nghiệp trong game show.

Tài khoản Nhật Linh Nguyễn viết: "Xem xong tập này, nói thật Lâm Vỹ Dạ quá vô duyên, thắng thì vui thua thì cộc. Như vậy chơi với ai?". "Lâm Vỹ Dạ chơi mà nóng giận quá, tội chị Ngân Khánh. Kiểu chị ấy bị sốc luôn. Dù sao chị Khánh cũng lớn hơn Dạ mà", một độc giả viết. Tài khoản Trần Đạt nhận định: "Vẫn biết chơi game show cần tạo kịch tính nhưng hơi lố đó chị".

Trao đổi với Zing về phản ứng của khán giả, đại diện của Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Khán giả mỗi người mỗi ý, không tránh khỏi ý kiến trái chiều, chúng tôi xin không chia sẻ gì về chuyện này".

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng từng gây tranh cãi khi hất đồ ăn vào người Puka trong chương trình 7 Nụ cười xuân.

Hai năm qua, Lâm Vỹ Dạ phủ sóng các game show như Ơn giời cậu đây rồi, Sao hỏa sao kim, Chọn ai đây... Nữ diễn viên hài được khán giả nhận xét hoạt ngôn và hài hước. Đây là lần hiếm hoi cô vướng tranh cãi từ khán giả.

Theo Zing

10 năm ngọt ngào của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt

10 năm ngọt ngào của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt

Kỷ niệm đám cưới Thiếc trọn 10 năm, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt tung bộ ảnh gia đình ngọt ngào bên 2 con trai cùng MV Vợ chồng son.