Lâm Vinh Hải chia sẻ về cuộc sống và con gái:

Chiều 21/2, Lâm Vinh Hải xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM, nam vũ công cho biết năm nay anh nghỉ Tết tại quê nhà bạn gái Linh Chi.

Sau hai năm ly hôn với Lý Phương Châu, anh cho biết cả hai cái Tết anh và bố mẹ không được ở cùng với con gái vì vợ cũ nhất quyết không cho. “Đã hai năm qua con gái không được ăn Tết với tôi cùng gia đình bên nội. Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Tôi có tạt ngang cổng trường để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu nên thôi”, Lâm Vĩnh Hải chia sẻ.

{keywords}
 Lần đầu tiên nam vũ công nói mối quan hệ giữa anh và con gái Kỳ Kỳ.

Khi hỏi về chuyện chu cấp để nuôi con, Lâm Vinh Hải thẳng thắn thừa nhận một năm qua mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con. Anh giải thích lý do là trước Tết năm ngoái cả hai có căng thẳng với nhau, anh đã không nói chuyện với vợ cũ.

Vài tháng sau đó khi mọi chuyện đã nguôi ngoai, anh bình tĩnh lại và chủ động nhắn tin xin số tài khoản để gửi tiền chu cấp nhưng bị từ chối. Kể từ đó đến nay, anh không phụ giúp vợ cũ trong việc nuôi bé Kỳ Kỳ.

Khi nói về người yêu hiện tại là Linh Chi, Lâm Vĩnh Hải từng khó chịu khi cô thường xuyên đăng tải chuyện yêu đương và “bộ dạng” Lâm Vinh Hải lúc ở nhà lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bây giờ anh cảm thấy điều đó là bình thường, anh tôn trọng sở thích của Linh Chi và nghĩ tích cực là cô ấy đang chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cho mọi người được biết.

{keywords}
Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên người mẫu Linh Chi.

Trước những chỉ trích của dư luận, Lâm Vĩnh Hải chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng khó chịu, nhưng bị chửi nhiều quá tôi cũng chai. Tôi nghĩ rằng người ta nói nhưng cũng không làm gì hay ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi”.

Bên cạnh đó anh cũng lo lắng việc thời gian dài không được gặp con, gần gũi với con sẽ khiến con có những suy nghĩ không tốt về mình. Anh khẳng định trong tương lai sẽ có những biệp pháp để gần gũi với con hơn.

Cuối năm 2018 vừa rồi, bạn gái hiện tại của Lâm Vĩnh Hải – Linh Chi tiếp tục gây chú ý khi trả lời bình luận người hâm mộ khi được hỏi câu hỏi: “Con của anh Hải có mến chị không?”, Linh Chi đáp trả: “Bé thương tôi lắm mà lâu rồi không gặp nè. Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé”.

{keywords}
Người yêu Lâm Vinh Hải cho biết cô khá thân thiết với Kỳ Kỳ.

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng gây chú ý khi mối tình dài 11 năm tan vỡ. Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên người mẫu Linh Chi, cả hai cũng đã tính đến việc sinh con. Còn về Lý Phương Châu, cô công khai mối quan hệ yêu đương cùng vũ công Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ.

Trọng Phúc 

Linh Chi tiết lộ lý do Lâm Vinh Hải không cho sinh con

Linh Chi tiết lộ lý do Lâm Vinh Hải không cho sinh con

 - Dù Linh Chi ra sức thuyết phục sinh con trong năm 2019 nhưng Lâm Vinh Hải vẫn nhất quyết không đồng ý vì lo lắng cho sức khỏe của cô.