Tối 18/5, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Lam Trường chia sẻ giây phút thư giãn bên vợ ở Hội An: “Lang thang Hội An, dạo phố ăn bánh mì, ăn chè, uống cocktail. Được thảnh thơi nghỉ ngơi vài ngày mà hai vợ chồng cứ nôn mai về nhà với Bì”.

Lam Truong va vo 9X du lich Hoi An sau on ao hon nhan ran nut hinh anh 1
Khoảnh khắc hẹn hò của hai vợ chồng Lam Trường.

Lam Trường và bà xã Yến Phương mặc đồ đơn giản dạo phố. Nam ca sĩ còn ghi lại khoảnh khắc vợ xếp hàng mua bánh mì ở phố cổ. Đây là những hình ảnh đời thường hiếm hoi được Lam Trường chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh gián tiếp phủ nhận ồn ào về hôn nhân rạn nứt.

Trước đó, hôm 13/5, Yến Phương cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn gia đình đổ vỡ. Cô thừa nhận những tin đồn lan truyền trên mạng sau vài bài chia sẻ đầy tâm trạng về sự cô đơn của cô trên trang cá nhân.

Lam Truong va vo 9X du lich Hoi An sau on ao hon nhan ran nut hinh anh 2
Vợ chồng Lam Trường hạnh phúc giữa những ồn ào từ mạng xã hội.

“Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên mình nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại", cô nói về sở thích thích viết những câu chuyện buồn trên mạng xã hội.

Yến Phương cho biết Lam Trường luôn tôn trọng sở thích của vợ. Anh chỉ hỏi han sau khi trên mạng lan truyền tin đồn về cuộc sống hôn nhân.

Lam Trường từng có cuộc hôn nhân với vợ đầu là khán giả hâm mộ anh tên Ý An. Lễ cưới với Yến Phương là lần kết hôn thứ hai của anh. Lam Trường tiết lộ Yến Phương cũng là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ.

Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7, 8 tuổi. Sau gần 20 năm sau, họ kết hôn vào tháng 11/2014. Tháng 3/2017, Yến Phương sinh con gái Yến Lam.

Sau kết hôn, Lam Trường vẫn bận rộn với công việc. Hồi tháng 5, anh gặp sự cố mất giấy tờ ở Đài Loan và phải hủy show tại Mỹ. “Trong cuộc đời đi hát sẽ có đôi lần gặp trường hợp bất khả kháng như vậy. Dù rất mệt và gặp nhiều rắc rối nhưng Trường lại lo lắng cho nhà tổ chức show nhiều, sợ ảnh hưởng đến uy tín của họ”, Lam Trường cho hay.

Theo Zing.vn