Ngày 28/12, trả lời phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc, Lâm Tâm Như tâm sự về việc thời gian qua liên tục bị một bộ phận khán giả soi xét, chế giễu ngoại hình khi để lộ nhiều dấu hiệu lão hóa trên gương mặt.

Người đẹp thường xuyên trở thành đối tượng bị cộng đồng mạng bóc trần ảnh đã qua chỉnh sửa khác xa ảnh đời thật. Hình ảnh thực tế chưa có sự can thiệp của công nghệ photoshop bán đứng nàng "Hạ Tử Vy" vì để lộ toàn bộ dấu vết lão hóa trên gương mặt, làn da kém săn chắc và giảm sự đàn hồi.

Lam Tam Nhu len tieng khi bi che nhan sac gia nua hinh anh 1 e4aab1ac77f54d0cb0b8fe04b391d06d_1_.jpg

Lâm Tâm Như thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ về việc thường xuyên nhận được những lời nhận xét tiêu cực từ cư dân mạng.

"Đúng như những gì cư dân mạng đã nói, tôi đã không còn trẻ nữa rồi. Nếp nhăn giờ là một phần của con người tôi, là vết tích thời gian để lại khi tuổi xuân trôi qua. Tôi không ngại nhận lời bình phẩm tiêu cực vì con người là nhân vô thập toàn. Điều quan trọng là chúng ta cần yêu quý chính mình, sống vui vẻ lạc quan mỗi ngày", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Ngoài chuyện ngoại hình, khi được hỏi về việc sau khi kết hôn cuộc sống gia đình, công việc luôn bị mang ra bàn tán, xuất hiện các tin đồn, bình luận tiêu cực, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách cho biết: "Đôi lúc tôi cũng bị ảnh hưởng tâm lý khi xem các đánh giá trên mạng xã hội. Nếu đó là lời góp ý chân thành tôi sẽ vui vẻ đón nhận, còn nếu là lời nhận xét cay độc với tính cách của mình tôi sẽ thực sự để tâm, lo lắng. Tuy nhiên, là người của công chúng, tôi đành học cách chung sống với các bình luận thiếu thiện chí".

Lam Tam Nhu len tieng khi bi che nhan sac gia nua hinh anh 2 lam_tam_nhu_a7_8017_1577344162.jpg

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có đời sống hôn nhân kín tiếng.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng cho biết ưu tiên hàng đầu của cô hiện tại không phải công việc, mà là con gái Tiểu Cá Heo. Cô muốn đồng hành cùng con trong mọi bước đi trưởng thành.

Vì vậy, dù công việc có bận rộn đên mấy, người đẹp xứ Đài vẫn dành thời gian chăm lo cho Tiểu Cá Heo. Nếu phải xa nhà, mỗi ngày cô đều sẽ gọi điện video về nhà để con được thấy mặt và trò chuyện cùng mẹ.

Sau thời gian bận rộn làm việc ở Đại lục, Lâm Tâm Như cũng đã thu xếp lịch trình về Đài Loan sum họp cùng Hoắc Kiến Hoa và con gái dịp cuối năm. Hôm 26/12, cô đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng sinh nhật mừng tuổi 40 cho ông xã họ Hoắc. Trong thời gian về quê nhà nghỉ ngơi, cặp sao nổi tiếng xứ Đài luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều buổi tụ tập cùng bạn bè. Điều này gián tiếp đập tan tin đồn vợ chồng cô rạn nứt hôn nhân.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016 trong sự hoài nghi và phản đối của nhiều người hâm mộ phía nhà trai. Sau khi về chung một nhà với tài tử Như Ý truyện, người đẹp liên tiếp bị tung tin ép Hoắc Kiến Hoa phải kết hôn, có quá khứ nổi loạn, mời vũ công thoát y nam tới tiệc sinh nhật, sống giả tạo, hôn nhân rạn nứt...

Lam Tam Nhu len tieng khi bi che nhan sac gia nua hinh anh 3 0c80_imfiehq2162807.jpg

Vợ chồng cặp sao gần đây thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chuyến đi chơi, tiệc mừng của bạn bè.

Hoắc Kiến Hoa ít đóng phim hơn, tác phẩm không đạt được thành công như mong đợi. Danh tiếng của cặp đôi đều giảm sút khiến Lâm Tâm Như bị mang tiếng làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. Trước những hiềm nghi, cặp sao vẫn sống hạnh phúc, giản dị đến bây giờ.

 

Theo news.zing.vn

Diệu Hương 'Hoa hồng trên ngực trái' thừa nhận tính tình oái ăm, khó chiều

Diệu Hương 'Hoa hồng trên ngực trái' thừa nhận tính tình oái ăm, khó chiều

Nữ diễn viên đảm nhận vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái" tự nhận ngoài đời "siêu lì lợm", "tính tình oái ăm, khó chiều".