Tối 19/11, lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa chính thức diễn ra tại Hạ Môn, Trung Quốc. Lâm Tâm Như là một trong những khách mời danh dự. Cô diện bộ váy đen hở vai gợi cảm cùng nhan sắc tươi trẻ ở tuổi ngoài 40.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên vui mừng ngày hội ngộ.

Bên cạnh sự góp mặt của dàn sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, lễ trao giải Kim Kê thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông bởi màn hội ngộ xúc động của Lâm Tâm Như và nghệ sĩ gạo cội Lý Minh Khải, người đảm nhiệm vai Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu cách cách" 21 năm trước.

“Lâm Tâm Như là khách mời VIP nên được chúng tôi sắp xếp ngồi hàng ghế đầu. Khi hay tin có diễn viên Lý Minh Khải tham dự, cô đã chủ động dứng dậy và tiến đến hàng ghế phía sau nơi bà ngồi. Cả hai ôm nhau và vui vẻ trò chuyện khiến mọi người xung quanh không khỏi bồi hồi”, ban tổ chức chia sẻ.

Khoảnh khắc xúc động này nhanh chóng được ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của 2 người dành cho nhau. Không ít người thậm chí nhớ lại phân cảnh kinh điển Dung Ma Ma dùng kim đâm tra trấn Hạ Tử Vy do 2 diễn viên thể hiện.

{keywords}
Cảnh phim kinh điển của 2 diễn viên trong tác phẩm truyền hình. 

Trong bộ phim “Hoàn Châu cách cách”, Lâm Tâm Như đóng vai con gái ruột của Vua Càn Long. Với tính cách hiền lành, thùy mị, cô được lòng mọi người trong cung. Trong khi đó, diễn viên Lý Minh Khải đảm nhận vai Dung Ma Ma – một người thân cận của Hoàng Hậu thường xuyên có những hình phạt độc ác nhằm răn đe mọi người.

Lâm Tâm Như được xem là một trong những Hoa đán hạng A tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô đang có dự án "Miss Andy" cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng sau khi sinh con hồi đầu năm 2017. Về đời tư, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Hồi đầu tháng 11, Lâm Tâm Như cũng có dịp hội ngộ Trương Thiết Lâm – diễn viên đóng vua Càn Long trong "Hoàn Châu cách cách" trong một show truyền hình. Theo Sina, cặp đôi diễn viên đã dành thời gian tâm sự, hàn huyên khá lâu trước và sau buổi ghi hình.

{keywords}
Lý Minh Khải sống một mình không chồng con ở tuổi xế chiều.

Diễn viên gạo cội Lý Minh Khải năm nay 83 tuổi, có cuộc sống bình dị tại một căn hộ nhỏ. Bên cạnh thời gian nghỉ ngơi, bà thỉnh thoảng xuất hiện tại nhà hát kịch để chỉ dạy cho đàn em về những kinh nghiệm diễn xuất. Nhiều khán giả cũng thường xuyên bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên gạo cội di chuyển bằng xe bus, tàu điện ngầm do không có người thân đưa đón.

Nói về cuộc đời mình, Lý Minh Khải từng tâm sự với bà điều quan trọng là sức khỏe và công việc, những thứ như tiền tài, danh vọng chỉ là thoáng qua. Bà từng tâm sự khi xuất hiện trong một talkshow: “Giờ đây, tôi cũng sống như một đứa trẻ ở cái tuổi sắp tàn. Sống vô tư nốt những ngày tháng còn lại”.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

'Hạ Tử Vi' hội ngộ 'Vua Càn Long' sau hơn 20 năm

'Hạ Tử Vi' hội ngộ 'Vua Càn Long' sau hơn 20 năm

– Nữ diễn viên không khỏi xúc động khi có dịp gặp lại Trương Thiết Lâm – diễn viên đóng vua Càn Long trong "Hoàn Châu cách cách".